Vietjet vào top 10 hãng hàng không giá rẻ tốt nhất Châu Á

Vietjet vào top 10 hãng hàng không giá rẻ tốt nhất Châu Á

(ĐTCK) Hãng hàng không Vietjet đã được độc giả của tạp chí điện tử chuyên về du lịch hàng đầu Châu Á Smart Travel Asia bình chọn là một trong 10 hãng hàng không giá rẻ tốt nhất Châu Á (Best Budget Airlines). Cùng nằm trong top này là các hãng hàng không như Air Asia, Cebu Pacific, Tiger Airways…

Cuộc khảo sát được tạp chí Smart Travel Asia tiến hành trong 3 tháng 5, 6, 7/2014. Quá trình bầu chọn được diễn ra chặt chẽ, công khai và minh bạch, kết quả hoàn toàn do các độc giả mê du lịch, có những trải nghiệm bay thực tế bình chọn. Phiếu hợp lệ là những hành khách phải thực hiện ít nhất 12 chuyến bay mỗi năm.

Ông Lưu Đức Khánh – Giám đốc điều hành Vietjet cho biết: “Tất cả chúng tôi đều rất hào hứng khi nhận được thông tin Vietjet vào top  10 hãng hàng không có giá rẻ nhất Châu Á do các hành khách trên khắp thế giới đã trải nghiệm bay cùng Vietjet bình chọn. Với ưu thế là hãng hàng không thế hệ mới, hiện đại, giá vé tiết kiệm, dịch vụ chu đáo và thân thiện, Vietjet đã khẳng định được vị thế của mình qua sự đánh giá của chính những hành khách – Việt Nam và quốc tế”.

Sắp tới, Vietjet sẽ đón thêm 3 tàu bay mới, hiện đại, nhằm mang lại nhiều hơn nữa cơ hội đi tàu bay với chi phí tiết kiệm cho người dân và du khách.

Tin bài liên quan