Ông Lưu Đức Khánh, Giám đốc điều hành Vietjet trao tặng giải thưởng căn hộ Dragon City 2 tỷ đồng cho hành khách Nguyễn Thị Vy

Ông Lưu Đức Khánh, Giám đốc điều hành Vietjet trao tặng giải thưởng căn hộ Dragon City 2 tỷ đồng cho hành khách Nguyễn Thị Vy

Vietjet trao giải thưởng căn hộ Dragon City 2 tỷ đồng cho hành khách

(ĐTCK) Vào dịp lễ phụ nữ, Vietjet đã trao giải thưởng lớn nhất của chương trình “Vui tiệc cổ tích - cùng đón bất ngờ” - căn hộ cao cấp Dragon City trị giá 2 tỷ đồng cho hành khách Nguyễn Thị Vy.

Hành khách Vy đi trên chuyến bay VJ287 từ Hà Nội đi TP. HCM ngày 21/1/2016.

“Vui tiệc cổ tích - cùng đón bất ngờ” là một trong những chương trình khuyến mại lớn nhất trong năm của Vietjet. Đã có 1.500.000 vé “lộc phát” siêu tiết kiệm giá chỉ từ 68.000 đồng tìm được các chủ nhân may mắn, cạnh đó là hàng nghìn quà tặng giá trị như điện thoại smartphone, vé máy bay quốc tế, kỳ nghỉ tại các khu nghỉ mát 5 sao sang trọng… dành cho hành khách bay trong thời gian từ 1/12/2015 đến 15/2/2016.

Chị Nguyễn Thị Vy, hành khách may mắn trúng giải chia sẻ: “Thật không thể tin được tôi là hành khách may mắn nhất trúng nhà 2 tỷ đồng khi bay cùng Vietjet. Niềm vui này thật sự quá lớn lao và ý nghĩa khi được thông báo đúng dịp ngày 8/3. Cảm ơn Vietjet, hãng máy bay luôn quan tâm đến hành khách, mang đến nhiều may mắn, dịch vụ hàng không chất lượng cho người dân…”.

Tin bài liên quan