Vietjet nhận giải vàng PATA  “Gold Awards 2015”

Vietjet nhận giải vàng PATA “Gold Awards 2015”

(ĐTCK) Hiệp hội du lịch châu Á - Thái Bình Dương đã vinh danh Hãng hàng không Vietjet nhận giải thưởng vàng - Gold Awards 2015 của PATA (Pacific Asia Travel Association).

Giải thưởng vinh danh Vietjet qua các chiến dịch sáng tạo, ý nghĩa, sức thu hút lớn và nhiều đóng góp cho sự phát triển du lịch của khu vực châu Á - Thái Bình Dương. 

Vietjet đã xuất sắc vượt qua hơn 269 chiến dịch từ 83 tổ chức trên toàn thế giới để trở thành đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam nhận giải thưởng danh giá này. Lễ trao giải sẽ được tổ chức vào ngày 8/9/2015 tại TP. Bangalore, Ấn Độ.

PATA Gold Awards là giải thưởng du lịch thường niên uy tín trên thế giới. Được thành lập vào năm 1951, Hiệp hội Du lịch châu Á - Thái Bình Dương (PATA) là tổ chức phi lợi nhuận có những đóng góp quan trọng cho sự phát triển của du lịch tại khu vực.

Hiệp hội cung cấp nhiều nghiên cứu giá trị, tổ chức nhiều sự kiện ấn tượng cho các tổ chức thành viên gồm 87 cơ quan chính phủ, 24 hãng hàng không quốc tế, sân bay, tàu biển, 59 cơ sở giáo dục ở châu Á - Thái Bình Dương.

Bên cạnh giải thưởng này, với những kết quả đã đạt được, Vietjet còn được vinh danh qua các giải thưởng lớn trong nước và quốc tế như Giải thưởng Công ty của năm ở hạng mục Hàng không, Quốc phòng và Vận tải Asia-Pacific Stevie Awards 2015; đường bay Vietjet được công nhận nằm trong “Top 5 đường bay mới khai trương thành công nhất thế giới” cùng với các hãng hàng không hàng đầu quốc tế như  SpiceJet (Ấn Độ), EasyJet (Anh Quốc), Southwest (Mỹ) và AirAsia X (Malaysia).

Tổ chức Kỷ lục châu Á đã công nhận Vietjet là “Hãng hãng không sáng tạo các dịch vụ giải trí trên tàu bay nhiều nhất”. Giải thưởng “Sao vàng chất lượng dịch vụ” do do Tổ chức B.I.D (Business Initiative Directions) Thụy Sỹ trao tặng. Hai năm liền liên tục nhận đuợc Bằng khen của Bộ giao thông vận tải và Bộ văn hóa thể thao & du lịch, Top 1.000 doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất Việt Nam…

Tin bài liên quan