Vietjet mang triệu đóa hồng thay ngàn lời chúc

Vietjet mang triệu đóa hồng thay ngàn lời chúc

(ĐTCK) Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Vietjet mang đến triệu đóa hồng dành tặng cho tất cả các hành khách nữ, trên tất cả các chuyến bay Vietjet đang khai thác.

Triệu đóa hồng thay lời chúc mừng tốt đẹp nhất của Vietjet dành tặng cho các chị em phụ nữ - một nửa xinh đẹp nhất của thế giới. 

Trên những chuyến bay hoa hồng, hành khách được thưởng thức giai điệu âm nhạc dễ thương, những lời chúc mừng ngọt ngào và đầy tình cảm chân thành từ đội ngũ phi hành đoàn của Vietjet.

Chia sẻ về niềm vui dành tặng cho các chị em nhân ngày lễ ý nghĩa này, ông Desmond Lin, Giám đốc Phát triển Kinh doanh Vietjet cho biết: “Vietjet muốn gửi lời yêu thương và cảm ơn chân thành đến các Bà, các mẹ, các chị em đã mang đến cho thế giới này nhiều thi vị của cuộc sống, sắc đẹp, tình yêu và sự bao dung. Phụ nữ Việt Nam là những đóa hồng xinh đẹp, dịu dàng và đằm thắm nhất. Vietjet không chỉ là một phương tiện di chuyển mà còn là một người bạn đồng hành chia sẻ mọi cảm xúc, mọi khoảnh khắc yêu thương cùng hành khách”.

 Vietjet đang thực hiện hơn 110 chuyến bay mỗi ngày, mạng bay của Vietjet đã phủ rộng tới hầu hết các sân bay trên cả nước: Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Huế, Nha Trang, Đà Lạt, Vinh, Cần Thơ, Bình Định, Buôn Mê Thuột, Phú Quốc và các đường bay quốc tế đến Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan, Đài Loan, Campuchia.

Tin bài liên quan