VietJet khai thác các chuyến bay quốc tế tại nhà ga mới T2 Nội Bài

(ĐTCK) Chuyến bay đầu tiên  của Hãng hàng không VietJet  mang số hiệu VJ 901 từ Hà Nội đi Bangkok thời gian khởi hành 13h10, ngày 25/12/2014 sẽ chuyển đổi từ nhà ga hành khách T1 sang nhà ga mới T2 – Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài.  Sau đó, Từ 04h00 (giờ Hà Nội) ngày 31/12/2014, tất cả các chuyến bay quốc tế của VietJet sẽ  chuyển đổi khai thác từ nhà ga hành khách T1 sang nhà ga mới T2 – Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài. 
VietJet khai thác các chuyến bay quốc tế tại nhà ga mới T2 Nội Bài

Tại nhà ga mới T2, sân bay Quốc tế Nội Bài (Hà Nội), VietJet sẽ triển khai khai thác tại đảo B, từ quầy số 1 đến số 5. Khu vực phục vụ các chuyến bay đi và đến của VietJet được thiết kế đồng bộ, trang thiết bị hiện đại và hệ thống các biển hiệu nổi bật.

Thời gian mở quầy làm thủ tục đối với các chuyến bay quốc tế vẫn được áp dụng là 3 tiếng trước giờ khởi hành và thời gian đóng quầy là 50 phút trước giờ khởi hành. Nhà ga mới T2 và T1 cách nhau khoảng 10 phút di chuyển bằng xe bus.

Trước đó, ngày hôm qua (17/12), Vietnam Airlines cũng công bố chuyển toàn bộ các chuyến bay đi và đến quốc tế của Hãng về phục vụ tại nhà ga T2 bắt đầu từ 31/12.

Vietjet là hãng hàng không tư nhân đầu tiên tại Việt Nam vận hành theo mô hình hàng không thế hệ mới. Hiện Vietjet đang khai thác 19 tàu bay A320, thực hiện 130 chuyến bay một ngày, đã phục vụ vận chuyển hơn 9 triệu lượt hành khách,với hơn 30 đường bay phủ khắp các điểm đến trong nước và các đường bay quốc tế đến Singapore, Thái Lan, Hàn Quốc, Đài Loan, Campuchia.

Tin bài liên quan