Vietjet đã đưa chú chuột Mickey từ Disney tới Việt Nam

Vietjet đã đưa chú chuột Mickey từ Disney tới Việt Nam

(ĐTCK) Chú chuột Mickey, một nhân vật có hàng trăm triệu trẻ em, người lớn hâm mộ và yêu mến trên thế giới đã tới sân bay Tân Sơn Nhất 

Chú chuật Mickey đến Việt Nam để tham gia chương trình Disney Live! Magic show trong 5 ngày từ 24/9 đến hết ngày 28/09/2014 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Việc vận chuyển Mickey từ Singapore đến Tp. Hồ Chí Minh do Vietjet đảm nhiệm trên một trong các máy bay mới, hiện đại của Vietjet. 

Chiếc máy bay này cũng đã khoác lên mình hình ảnh độc đáo của Disney và chuột Mickey.

Đây là lần đầu tiên Disney Live! Show được tổ chức tại Việt Nam, hứa hẹn mang đến những màn trình diễn độc đáo, đẳng cấp quốc tế của các nhân vật huyền thoại trong gia đình Disney. 

Chương trình sẽ thêm nhiều lần hấp dẫn với quà tặng may mắn vé máy bay miễn phí mỗi ngày từ Vietjet dành cho tất cả các khách hàng tham gia chương trình.

“Disney Live! Show không chỉ là một chương trình giải trí mang đẳng cấp quốc tế mà với rất nhiều em nhỏ, đó còn là ước mơ trở thành hiện thực khi được trực tiếp chứng kiến những màn trình diễn ngoạn mục và có cơ hội được giao lưu với những nhân vật mà các em yêu mến… Đó cũng chính là nguồn cảm hứng và là động lực để Vietjet quyết định đồng hành cùng Ban tổ chức chương trình mang show diễn về Việt Nam nhằm mang đến những trải nghiệm đặc biệt cho khách hàng.” Ông Ông Desmond Lin – Giám đốc Phát triển kinh doanh Vietjet chia sẻ. 

Tin bài liên quan