Vietjet bùng nổ cùng cùng Lễ hội âm nhạc YAN Beatfest 2015

Vietjet bùng nổ cùng cùng Lễ hội âm nhạc YAN Beatfest 2015

(ĐTCK) Hòa mình cùng Lễ hội âm nhạc dã ngoại YAN Beatfest 2015, Vietjet mang đến cho hàng chục ngàn tín đồ âm nhạc các hoạt động hấp dẫn, thu hút. 

YAN Beatfest là lễ hội âm nhạc dã ngoại lớn nhất Việt Nam. Lễ hội năm nay thu hút hơn 50 ngàn tín đồ âm nhạc, 80 nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam, cùng nữ ca sỹ nổi tiếng thế giới Demi Lovato…. Sau 12 giờ âm nhạc không ngừng nghỉ cùng hàng loạt hoạt động ẩm thực, trò chơi, mua sắm độc đáo, YAN Beatfest 2015 đã mang đến cho các bạn trẻ sân chơi với nhiều trải nghiệm thú vị.

Bên cạnh trình diễn flashmob nóng bỏng, các bạn trẻ còn được chụp ảnh cùng các vũ công và gửi ảnh tham dự cuộc thi “Selfie cùng Vietjet bikini” trên facebook của Hãng. Cuộc thi diễn ra từ 11h ngày 9/5 đến 24h ngày 11/5/2015 với các phần quà xinh xắn, hấp dẫn đang chờ đón.

Không chỉ mang đến cho người dân nhiều cơ hội đi lại bằng máy bay với chi phí tiết kiệm, Vietjet còn luôn đồng hành cùng các hoạt động xã hội, văn hóa, giải trí như Tiếp sức mùa thi, đêm nhạc tưởng nhớ nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, chương trình nghệ thuật kỷ niệm 60 năm giải phóng Thủ đô…

Sắp tới, Vietjet sẽ tiếp tục triển khai nhiều chương trình ưu đãi về giá vé, cũng như đồng hành cùng các hoạt động thiết thực, mang lại nhiều lợi ích cho hành khách, người dân.

Tin bài liên quan