TV màn hình cong thương hiệu Việt giá từ 6 triệu đồng

TV màn hình cong thương hiệu Việt giá từ 6 triệu đồng

Sau TV LED 4K màn hình cong rẻ nhất Việt Nam, Asanzo tiếp tục bán ra thị trường các mẫu TV màn hình cong độ phân giải Full HD với giá chỉ từ 6 triệu đồng.
Ba mẫu TV màn hình cong của Asanzo mới xuất hiện trên thị trường là AS32CS6000 32 inch, AS40CS6000 40 inch và AS50CS6000 50 inch. Ba sản phẩm này đều sử dụng tấm nền LED của LG.
TV màn hình cong thương hiệu Việt giá từ 6 triệu đồng ảnh 1

Do sản phẩm thuộc phân khúc giá bình dân nên mặt sau của ba mẫu TV này đều được làm bằng nhựa, độ hoàn thiện các chia tiết vẫn chưa sắc sảo so với các thương hiệu lớn.

Cả ba đều là Smart TV, chạy Android 4.4 đầy đủ giống trên các thiết bị di động. Người dùng có thể cài đặt ứng dụng đang có trên Play Store vào TV thay vì bị giới hạn như thường thấy.

Tuy nhiên, hệ điều hành Android này không được tối ưu hoá cho TV như hệ điều hành Android TV mà Sony đang sử dụng, bù lại dễ dàng cho người dùng sử dụng khi đã quen với smartphone Android.

TV của Asanzon cũng được trang bị đấy đủ các kết nối quen thuộc dành cho Smart TV hiện nay như HDMI, USB 2.0, Wi-Fi và được tích hợp các chuẩn truyền hình số DVB-T2.

TV màn hình cong thương hiệu Việt giá từ 6 triệu đồng ảnh 2

Không như mẫu TV LED 4K cong trước đây của hãng, ba mẫu TV cong mới khá dày. Cấu hình phần cứng gồm chip xử lý 2 nhân tốc độ 1,4 GHz, RAM 1 GB và bộ nhớ trong 8 GB.

Loa của sản phẩm có công suất 20W. Phần cứng khá nhưng loa chỉ đủ đáp ứng nhu cầu xem phim trong không gian nhỏ như phòng ngủ, còn với những không gian mở như phòng khách người dùng nên dùng thêm hệ thống loa soundbar rời. 

TV màn hình cong thương hiệu Việt giá từ 6 triệu đồng ảnh 3

Nhược điểm của dòng TV cong là góc nhìn hẹp cũng như sai màu khi nhìn từ cạnh, bên cạnh đó, do là dòng sản phẩm giá rẻ nên TV của Asanzo không hỗ trợ các công nghệ hiển thị mới nhất như HDR giúp tăng cường chất lượng hiển thị.

TV màn hình cong thương hiệu Việt giá từ 6 triệu đồng ảnh 4

Phần mặt trước đẹp mắt hơn với viền màn hình khá mỏng, chân đế kim loại. Với giá bán 5,99 triệu đồng cho model 32 inch, 8,39 triệu đồng cho model 40 inch và 12,19 đối với model 50 inch, ba mẫu TV mới của Asanzo tiếp tục là các model màn hình cong rẻ nhất trên thị trường.

TV màn hình cong thương hiệu Việt giá từ 6 triệu đồng ảnh 5
Tin bài liên quan