Cửa hàng rượu vang VINTAGE 17/12 Lê Thánh Tôn, quận 1, TP.HCM

Cửa hàng rượu vang VINTAGE 17/12 Lê Thánh Tôn, quận 1, TP.HCM

Tìm địa chỉ mua rượu vang nhập khẩu uy tín cho dịp Tết 2017

(ĐTCK) Với xu hướng phát triển của văn hóa, người dân Việt Nam đang dần chuyển tiêu dùng từ các loại rươụ mạnh có hại cho sức khỏe sang đồ uống có lợi cho sức khỏe như rượu vang.

Càng ngày có nhiều công ty bán sản phẩm rượu vang cho thị trường với hàng ngàn loại rượu vang đa dạng từ nhiều quốc gia trên thế giơí với nhiều mức giá. Tuy nhiên, một số công ty vì lợi nhuận mà kinh doanh rượu giả hoặc là giá cả bị đẩy lên trên trời để lừa gạt người tiêu dùng.

Với lý do nhức nhối đó, chúng tôi đi tìm hiểu và nghiên cứu một số công ty trong ngành này vừa gợi ý cho bạn độc giả một địa chỉ mua rượu vang uy tín đó là Công ty TNHH Đa Lộc.

Đa Lộc là công ty nhập khẩu và phân phối rượu vang đầu tiên tại Việt Nam

Công ty Đa Lộc là công ty đầu tiên được cấp giấy phép nhập khẩu và phân phối của Bộ Công Thương từ năm 1995. Trong 22 năm, Công ty có hệ thống phân phối cho khoảng 70 khách sạn cao cấp, 1.000 nhà hàng, làm việc với nhà phân phối ở 63 tỉnh thành. Ngoài ra, Đa Lộc có hệ thống cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc.

Giá cả tốt

Là công ty nhập khẩu trực tiếp, không thông qua khâu trung gian nào, nên giá cả sẽ không bị đẩy lên cao. Giá cả đảm bảo đúng với chất lượng

Sản phẩm chất lượng và đa dạng

Đa Lộc nhập khẩu khoảng trên 700 loại rượu vang đến từ 40 nhà sản xuất độc quyền từ 8 quốc gia trên thế giới như Pháp, Ý, Chile, Argentina, Úc, New Zealand, Mỹ và Nam Phi. Các sản phẩm bao gồm thương hiệu lớn nổi triếng trên thế giới và cả những thương hiệu nhỏ, nhưng chú trọng về chất lượng.

Sản phẩm đa dạng về chất lượng và giá cả, có khả năng đáp ứng cho tất cả các nhu cầu khác nhau của thị trường.

Điều kiện bảo quản đảm bảo

Với thời tiết nắng nóng như ở Việt Nam, đặc biệt là mùa Hè, nếu rượu vang không được ở trong phòng lạnh thì sẽ bị hỏng. Quy trình từ lúc những chai rượu ra khỏi nhà rượu, đến vận chuyển trên biển, sau đó đưa về kho và sau cùng sản phẩm trưng bày tại cửa hàng đều được các chuyên gia giám sát chặt chẽ về nhiệt độ.

Đội ngũ chuyên gia hàng đầu

Với việc chú trọng phát triển về chiều sâu văn hóa rượu vang. Tất cả các nhân viên và khách hàng của Đa Lộc được đào tạo một cách chuyên nghiệp, bởi các chuyên gia rượu vang nước ngoài và Việt Nam.

Về chuyên gia rượu vang tại Việt Nam, ở phía Bắc phải kể đến anh Nguyễn Tiến Thịnh, hay khán giả truyền hình được biết đến như anh Alex Thịnh. Một số giải thưởng tiêu biểu của anh như Quán quân chuyên gia rượu vang tại Việt Nam năm 2015, Giải Ba - Chuyên gia rượu vang Đông Nam Á 2015.

Còn tại miền Nam là chị Lê Hoàng Khánh Vi - Á quân Chuyên gia Rượu vang tại Việt Nam năm 2016 và miền Trung là Lê Hoàng Trung Trinh, người có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành tại nước ngoài. 

Khách hàng có thể yên tâm mua rượu vang và được tư vấn kỹ càng ở đây.

Uống thử sản phẩm miễn phí

Khách hàng khi đến các cửa hàng bán lẻ của Đa Lộc được trải nghiệm miễn phí các sản phẩm rượu vang để kiểm tra chất lượng trước khi quyết định mua hàng.

 Khách hàng thử rượu vang tại cửa hàng Đa Lộc - 147 Nguyễn Thiện Thuật, Lộc Thọ, TP.Nha Trang

Địa chỉ các cửa hàng bán lẻ mang tên VINTAGE của Công ty Đa Lộc: 781 Hồng Hà - Hoàn Kiếm - Hà Nội, 67 Lê Duẩn - Hà Nội, 11C Cát Linh - Ba Đình - Hà Nội, 81 B Xuân Diệu - Tây Hồ - Hà Nội (sắp khai trương), 16 Đại Lộ Marine Plaza - TP.Hạ Long,  127 Lê Lợi - Hải Châu - Đà Nẵng, 17/12 Lê Thánh Tôn - Quận 1 - TP.HCM, 147 Nguyễn Thiện Thuật - Nha Trang, 130 Nguyễn Trung Trực - Dương Đông - Phú Quốc.

Website: www.daloc.vn. Hotline tư vấn: 0917 656 692

Tin bài liên quan