Tháp rơi tự do cao 47m sắp ra mắt tại Asia Park Đà Nẵng

Tháp rơi tự do cao 47m sắp ra mắt tại Asia Park Đà Nẵng

Từ ngày 1/9-5/9/2016, Công viên Asia Park tại Đà Nẵng sẽ ra mắt game mới Golden Sky Tower - Tháp rơi tự do cao nhất Việt Nam. Với giá vé vào cổng không đổi, Tháp rơi tự do cao nhất Việt Nam sẽ tiếp tục mang lại thêm trải nghiệm mới, thỏa mãn các tín đồ yêu thích cảm giác mạnh khi tới Asia Park.

Được xác lập là tháp rơi tự do cao nhất Việt Nam với chiều cao 47m, tương đương với chiều cao của tòa nhà 13 tầng, trong vòng 120 giây, Golden Sky Tower từ từ nâng du khách lên độ cao 47m,  ngắm toàn cảnh thành phố biển Đà Nẵng, rồi lao vút về mặt đất với vận tốc thần tốc gần 70km/h.

Tháp rơi tự do cao 47m sắp ra mắt tại Asia Park Đà Nẵng ảnh 1

Đây là trò chơi nằm trong top những trò chơi cảm giác mạnh hàng đầu thế giới, được lấy ý tưởng từ hình ảnh tháp vàng và linh vật thần thoại kinnara đến từ dãy Himalaya huyền thoại. Là sản phẩm độc đáo của nhà sản xuất Italia SBF Visa Group, thương hiệu uy tín thế giới chuyên sản xuất các trò chơi mạo hiểm.

Tháp rơi tự do cao 47m sắp ra mắt tại Asia Park Đà Nẵng ảnh 2
Tháp rơi tự do cao 47m sắp ra mắt tại Asia Park Đà Nẵng ảnh 3

Khu vui chơi ngoài trời Asia Park 

Golden Sky Tower được thiết kế tinh xảo với một tháp cao 47m được gắn với sàn bê tông có thanh bảo vệ riêng lẻ và hệ thống rơi tự do có hệ phanh từ/ nam châm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho du khách, chiều cao tối thiểu được phép tham gia là 140cm và tối đa là 195cm. 

*Trong kỳ nghỉ lễ mừng ngày quốc khánh 2/9, Công viên Asia Park sẽ mở cửa đón khách theo khung giờ sau:

Từ 9:30 - 22:30 các ngày 02,03,04/09/2016

*Giá vé vào cổng không đổi, theo đó miễn phí với trẻ em dưới 1m; Người lớn: 200.000 đồng; Trẻ 1-1,3m: 150.000 đồng

Trong dịp từ 2-5/9 , Du khách tới Asia Park  vào  các khung giờ từ 19h- 21h sẽ có cơ hội tham dự chương trình Vòng quay may mắn với nhiều phần quà hấp dẫn như áo phông, cốc nước, gấu bông…

*Riêng trong ngày thứ 3 vui vẻ , Asia Park giảm 25% giá vé vào cổng

*Thứ 3, 7 và CN tại Asia Park tiếp tục diễn ra chương trình :”Đêm hội sắc màu” với nhiều tiết mục đặc sắc như Canaval, Múa lửa, Múa hoa, Belly dance…, Biễu diễn mặt nạ cười, Nữ thần tự do và hoạt náo Mascot….

Tin bài liên quan