SUV Mercedes-Maybach sẽ xuất hiện tại triển lãm xe Bắc Kinh. Ảnh: Carscoops.

SUV Mercedes-Maybach sẽ xuất hiện tại triển lãm xe Bắc Kinh. Ảnh: Carscoops.

SUV đầu tiên của Mercedes-Maybach lộ diện

Mẫu SUV ý tưởng của Mercedes-Maybach có thể sở hữu sức mạnh 750 mã lực, sinh ra từ 4 động cơ điện.

Mẫu SUV lộ diện những hình ảnh đầu tiên về kiểu dáng. Trước đó Mercedes-Maybach đã rò rỉ nội thất. Xe dự kiến sẽ xuất hiện tại triển lãm xe Bắc Kinh trong tháng 4.

Mẫu xe ý tưởng mới không phải biến thể của chiếc GLS, gắn logo Maybach. Theo những hình ảnh đã xuất hiện, đây như một chiếc sedan gầm cao sang trọng, lấy cảm hứng từ xe ý tưởng Vision 6 trước đây. 

SUV đầu tiên của Mercedes-Maybach lộ diện ảnh 1

Nhìn phía sau, SUV này như một chiếc sedan gầm cao. 

SUV đầu tiên của Mercedes-Maybach lộ diện ảnh 2

Không gian cabin phía sau như khoang thương gia. 

SUV đầu tiên của Mercedes-Maybach lộ diện ảnh 3

 Nội thất thiết kế sang trọng.

Kiểu dáng xe khá thể thao, đuôi xe phong cách lạ, nhiều chi tiết ở ngoại thất được làm từ crôm. Bộ la-zăng mang thiết kế kiểu tua-bin tăng áp. Lưới tản nhiệt mang phong cách hoàn toàn khác biệt với những chiếc Mercedes-Maybach hiện tại. Cụm đèn pha LED hoàn toàn.

Trong khi đó, nội thất xe mang phong cách sang trọng, kết hợp các loại vật liệu như da màu trắng cùng những chi tiết ốp gỗ và crôm. Táp-lô được bọc da màu nâu, phong cách thiết kế cửa gió điều hoà tương tự kiểu dáng lưới tản nhiệt. Xe trang bị màn hình hiển thị cảm ứng kích thước lớn, khá giống loại sử dụng trên những chiếc Maybach S-Class.

Ngoài ra, không gian cabin xe còn xuất hiện nhiều chi tiết sang trọng của thương hiệu Maybach như ghế, vô-lăng, cần số hay khu vực điều khiển trung tâm. Hàng ghế sau thiết kế như một khoang thương gia 2 chỗ.

Theo Autoblog, SUV này có thể trang bị 4 động cơ điện, công suất 750 mã lực. Hệ thống pin được đặt bên dưới sàn xe, dung lượng 80 kWh và có thể vận hành liên tục khoảng 320 km. Tốc độ tối đa của chiếc SUV này khoảng 250 km/h.

Tin bài liên quan