Smartphone mang thương hiệu Nokia sẽ được “tái xuất” tại MWC diễn ra vào cuối tháng 2 tới đây

Smartphone mang thương hiệu Nokia sẽ được “tái xuất” tại MWC diễn ra vào cuối tháng 2 tới đây

Smartphone Nokia sẽ được “hồi sinh” tại MWC 2017

Sau khi có thông tin xác nhận smartphone mang thương hiệu Nokia sẽ xuất hiện trở lại trên thị trường vào năm 2017, giờ đây thêm một tin vui mới cho những ai yêu thích thương hiệu này khi sản phẩm sẽ được xuất hiện ngay tại Hội nghị Di động thế giới (MWC) diễn ra vào cuối tháng 2 năm sau.
Tuần trước xuất hiện thông tin xác nhận Nokia sẽ quay trở lại thị trường smartphone trong năm 2017 và có vẻ như những ai yêu thích smartphone mang thương hiệu Nokia sẽ không phải chờ quá lâu khi sản phẩm sẽ được xuất hiện ngay vào cuối tháng 2 này, trong khuôn khổ Hội nghị Di động Thế giới (Mobile World Congress - MWC), diễn ra từ ngày 27/2 đến 2/3.

HMD Global, công ty Phần Lan hiện đang nắm giữ thương hiệu smartphone của Nokia và có quyền thiết kế, kinh doanh các sản phẩm mang thương hiệu của Nokia trong vòng 10 năm tới, xác nhận sẽ có gian hàng trưng bày tại MWC sắp diễn ra và đây là dịp để HMD Global giới thiệu chiếc smartphone mang thương hiệu Nokia đầu tiên sau một thời gian dài thương hiệu này vắng bóng trên thị trường.

Smartphone Nokia sẽ được “hồi sinh” tại MWC 2017 ảnh 1

Câu hỏi còn lại được đặt ra đó là sau khi được HMD Global giới thiệu thì bao giờ chiếc smartphone mang thương hiệu Nokia này mới chính thức có mặt trên thị trường để đến tay người dùng và sẽ có bao nhiều smartphone Nokia được HMD Global mang đến MWC năm nay.

Hiện tại thông tin bị rò rỉ nhiều nhất đó là chiếc smartphone Nokia D1C, gần như là sản phẩm sẽ được HMD Global mang đến MWC năm nay. Sản phẩm có màn hình rộng 5,5-inch độ phân giải Full HD (1920x1080), bên trong là bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 430 tốc độ 1.4GHz, 3GB bộ nhớ RAM, ổ cứng lưu trữ 16/32GB. Sản phẩm sở hữu camera 16 megapixel ở mặt sau và 8 megapixel ở trước và hoạt động trên nền tảng Android 7.0 Nougat.

Trước đó Nokia vẫn thường lựa chon sự kiện MWC làm dịp để giới thiệu những mẫu smartphone mới của mình, do vậy việc HMD Global một lần nữa giới thiệu smartphone mang thương hiệu Nokia tại sự kiện sắp tới là điều không quá ngạc nhiên và đáng để trông đợi.

Tin bài liên quan