Smartphone cao cấp đổ bộ vào Việt Nam cuối năm

Sau iPhone 7 và 7 Plus, thị trường sắp đón thêm loạt Android cao cấp tầm giá hơn 10 triệu đồng.
Smartphone cao cấp đổ bộ vào Việt Nam cuối năm

BlackBerry DTEK60

Sau Priv, BlackBerry đưa về thị trường trong nước một mẫu Android cao cấp nữa mang tên DTEK60. Dù vậy, sản phẩm không còn giữ thiết kế quen thuộc của BlackBerry khi loại bỏ bàn phím cứng QWERTY. 

Với giá 14 triệu đồng, sản phẩm có cấu hình mạnh với RAM 4GB và dùng vi xử lý Snapdragon 820. BlackBerry cũng tích hợp cho mẫu Android 6.0 nhiều tiện ích về bảo mật và ứng dụng phục vụ cho công việc.

Smartphone cao cấp đổ bộ vào Việt Nam cuối năm

Moto Z 

Đây là smartphone Android sở hữu khả năng biến hình khá thú vị. Chỉ cần lắp thêm một số kiểu ốp lưng, smartphone Android Moto có thể trở thành máy chiếu hay loa di động, thậm chí thành máy ảnh với zoom quang học 10x.

Bản thân Moto Z cũng là smartphone gây được nhiều chú ý với kích thước siêu mỏng chỉ khoảng 5 mm. Nhưng sản phẩm vẫn có cấu hình cao với chip Snapdragon 820, RAM 4GB cùng với màn hình 2K.
Moto Z có giá dự kiến ở Việt Nam 16 triệu đồng. Ngoài ra, phiên bản rút gọn cấu hình Z Play cũng sẽ được bán ra dịp cuối năm với giá 10 triệu đồng.

Smartphone cao cấp đổ bộ vào Việt Nam cuối năm

Lenovo Phab 2 Pro

Đây là dòng smartphone "khổng lồ" thế hệ mới của Lenovo. So với phiên bản tiền nhiệm bán năm ngoái, Phab 2 Pro sở hữu thiết kế, cấu hình và tính năng được nâng cấp hơn nhiều. 

Ngoài màn hình rộng tới 6,4 inch, Phab 2 Pro còn gây chú ý khi là sản phẩm thương mại đầu tiên tích hợp công nghệ tương tác thực tế ảo Google Tango. Sản phẩm sở hữu tới ba camera, có khả năng đo chiều sâu và tự vẽ lại bản đồ 3D thông qua máy ảnh. 

Phab 2 Pro có giá bán 499 USD nhưng mức niêm yết ở Việt Nam vẫn chưa rõ. 

Smartphone cao cấp đổ bộ vào Việt Nam cuối năm

HTC Desire 10 Pro

Không có được cấu hình mạnh như những đối thủ, nhưng Desire 10 Pro được HTC kỳ vọng đem lại thành công nhờ mức giá khởi điểm thấp hơn cùng những đầu tư vào camera và thiết kế.

Sản phẩm mang phong cách thiết kế Art Deco với nhiều tông màu khác nhau như đen, xanh, xanh nhạt hay trắng. Khung viền kim loại được điểm thêm các đường kẻ màu vàng. Desire 10 Pro hỗ trợ âm thanh chất lượng cao Hi-res Audio cùng camera chính 20 megapixel. Màn hình 5,5 inch nhưng độ phân giải lại chỉ Full HD.

Model này sẽ được HTC phát hành ở Việt Nam tháng 11.

Tin bài liên quan