Ông Đặng Quốc Cường giám đốc marketing Oppo Việt Nam giới thiệu về F1s.

Ông Đặng Quốc Cường giám đốc marketing Oppo Việt Nam giới thiệu về F1s.

Smartphone camera trước 16 megapixel có giá chưa tới 6 triệu đồng

Model tầm trung mới của Oppo là F1s với camera trước 16 megapixel sẽ được bán ra vào ngày 11/8 tới với giá 5,99 triệu đồng.

Oppo F1s có thiết kế nguyên khối được thừa hưởng từ đàn anh F1 và F1 Plus với mặt lưng bằng kim loại trong khi phần khung sườn được bo tròn theo phong cách Micro Arc bằng một viền kim loại giúp cầm chắc tay và không bị cấn. Màn hình của máy có kích thước 5,5 inch độ phân giải HD được bảo vệ bằng kính cong 2,5D Gorilla Glass 4 với viền siêu mỏng chỉ 0,4 mm nên máy trông nhỏ gọn hơn so với các model có cùng kích thước.

Về phần cứng, F1s được trang bị chip xử lý 8 nhân MT6750 của MediaTek, tốc độ 1,5 GHz, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ. F1S vẫn chạy Color OS 2.1 được xây dựng trên nền tảng Android 5.1 và có pin dung lượng 3.075 mAh lớn hơn so với đàn anh F1 Plus. Sản phẩm sử dụng khay sim 3 trong một, gồm 2 khe nanoSIM đều hỗ trợ 4G và một khe cắm thẻ nhớ riêng tiện dụng cho người dùng. Về âm thanh, Oppo tích hợp công nghệ Dirac HD Sound cho smartphone tầm trung của mình.

Tương tự như đàn anh F1 Plus, F1s có camera trước 16 megapixel với khẩu độ f/2.0 hỗ trợ nhiều tính năng như Beautify 4.0 với 7 chế độ làm đẹp, panorama selfie chụp góc rộng hơn hay flash sreen dùng màn hình làm đèn flash. Camera sau của máy có độ phân giải 13 megapixel sử dụng cảm biến Sony IMX258 lấy nét theo pha. Phần mềm Pure Image 2.1+ đơn giản dễ sử dụng với nhiều tính năng hỗ trợ như chế độ chụp chuyên nghiệp cho phép tuỳ chỉnh các thông số của bức hình hay chụp siêu độ phân giải Ultra-HD.

F1s vẫn hỗ trợ vân tay giống như F1 Plus tại nút Home làm bằng gốm ceramic, với thời gian nhận diên vân tay là 0,22 giây. Cảm biến này cho phép mở nhanh các ứng dụng khác nhau hay gọi đến số điện thoại khác bằng các dấu vân tay khác nhau.

Ngoài ra, F1s còn cho phép người dùng bảo mật các thông tin cá nhân khi cho người khác mượn máy bằng cách ẩn đi hoặc cài mật khẩu để mở hình ảnh, ứng dụng, danh bạ…

Tin bài liên quan