Nam tài tử Tom Brady là đại sứ cho thương hiệu điện thoại xa xỉ Solarin.

Nam tài tử Tom Brady là đại sứ cho thương hiệu điện thoại xa xỉ Solarin.

Siêu smartphone Solarin chính hãng về Việt Nam

Chiếc điện thoại thông minh Solarin tích hợp hệ thống bảo mật hiện đại dành riêng cho giới doanh nhân sẽ có mặt tại Việt Nam trong tháng 10.

Theo đại diện Sirin Labs (hãng sản xuất smartphone Solarin), bảo mật cho nền tảng di động đang là vấn đề nổi cộm. Các doanh nhân phải liên tục tìm kiếm những ứng dụng mã hóa mới và công nghệ bảo mật hiện đại nhằm bảo vệ dữ liệu kinh doanh quan trọng, nhạy cảm. Do đó, hãng đã quyết định nghiên cứu một dòng điện thoại hướng đến những doanh nhân tầm cỡ quốc tế có tính bảo mật cao, phạm vi sử dụng toàn cầu, khả năng nghe nhìn tốt đi cùng thiết kế tỉ mỉ, sang trọng.

Sau hơn 2 năm nghiên cứu và phát triển tại cơ sở ở Thụy Sĩ và Tel Aviv (Isarel), Solarin đã hình thành từ hơn 2.500 linh kiện, đạt khả năng kết nối nhanh, liền mạch xuyên lục địa. Chiếc điện thoại này mang công nghệ tương lai đến những khách hàng khó tính về độ yêu cầu chính xác.

Ông Moshe Hogeg - Chủ tịch kiêm đồng sáng lập Sirin Lab cho rằng điện thoại thông minh phải đảm bảo tính riêng tư, có tính năng bảo mật an toàn để lưu giữ thông tin cá nhân.

Vì thế, Solarin tích hợp phần mềm bảo mật tiên tiến của hãng Zimperium chạy trên hệ điều hành Android, giúp ngăn cản những cuộc tấn công công nghệ qua các thiết bị hiện đại, mạng máy tính và ứng dụng điện thoại mà không làm ảnh hưởng khả năng sử dụng, chức năng của một chiếc smartphone đắt tiền.

Siêu smartphone Solarin chính hãng về Việt Nam ảnh 1

Thêm vào đó, Solarin còn sử dụng thêm công nghệ bảo mật hiện đại chưa ra mắt ngoài thị trường. Cụ thể, Sirin Labs hợp tác với KoolSpan để có bộ mã hóa AES 256 bit chip-to-chip (công nghệ giới quân sự trên thế giới thường dùng để bảo mật quá trình liên lạc), bảo vệ cho điện thoại tốt nhất có thể. Khi kích hoạt bởi công tắc Security Switch sau máy, điện thoại sẽ bật chế độ lá chắn, sử dụng bộ phần mềm mã hóa đầy đủ cho cả cuộc gọi và tin nhắn.

"Nạn tấn công máy tính đang lan tràn khắp toàn cầu và tiếp tục gia tăng. Chỉ cần một vụ cũng có thể gây tổn hại nhiều đến danh tiếng và tài chính. Solarin với khả năng bảo mật vượt trội cung cấp cho khách hàng độ tin cậy cao, sự bảo đảm cần thiết để xử lý thông tin quan trọng", ông Tal Cohen - Giám đốc Điều hành kiêm đồng sáng lập Sirin Lab nhấn mạnh.

Điện thoại Solarin sử dụng bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 810 cùng X10 LTE mang đến khả năng kết nối cao. Nó có thể đạt tốc độ tải xuống 450Mbps và tải lên 150Mbps, với sự hỗ trợ từ 24 dải băng LTE tương thích giúp đạt phạm vi sử dụng trên toàn cầu.

Bộ kết nối Wi-Fi hỗ trợ công nghệ 802.11ac 2x2 MU-MIMO (đa người dùng, đa đầu vào, đa đầu ra), cho phép tốc độ và công suất đạt gấp 3 lần của cấu hình 1x1 thông thường. Chiếc điện thoại này còn kết hợp công nghệ WiGig (802.11ad) multi-gigabit Wi-Fi cho tốc độ tới 4,6Gbps, cho phép truy cập đám mây, đồng bộ ảnh, video, phương tiện, trạm kết nối tương đương có dây gần như tức thì, video stream chất lượng cao, độ trễ thấp. Pin dung lượng lớn đi kèm bộ sạc nhanh Qualcomm Quick Charg giúp tối ưu hóa năng lượng, tạo nên người bạn đồng hành cần thiết cho các chuyến du lịch.

Siêu smartphone Solarin chính hãng về Việt Nam ảnh 2

"Ở tất cả các cấp độ Solarin đều làm tốt, công nghệ tập hợp truyền tải kết hợp nhiều hãng công nghệ LTE cho băng thông rộng hơn, cung cấp kết nối, rõ ràng nhanh hơn. Sử dụng công nghệ 802.11ac 2x2 MU-MIMO mở rộng băng thông lên đến ba lần so với smarphone thông thường và WiGig nâng giới hạn truyền tải dữ liệu, mở ra các tính năng thế kệ kế tiếp", ông Fredrik Öijer - người điều hành sản phẩm của Sirin Labs nhấn mạnh.

Máy trang bị camera 23,8 megapixel với chức năng tự lấy nét laser, đèn flash 4 tone cùng flash trước. Màn hình 5,5 inch IPS LED 2K cho khả năng hiển thị chân thực và chất lượng, gam màu ấn tượng 120% sRGB. Chùm âm thanh và hệ thống âm sử dụng 3 loa bassboost, tất cả liên kết thông qua một bộ khuếch đại thông minh để tối đa hóa âm lượng, kiểm soát tốt biến dạng, cho ra âm thanh trong.

Giám đốc Điều hành Tal Cohen tuyên bố khả năng nghe nhìn vượt trội của máy dựa trên mong muốn của khách hàng, những người luôn yêu cầu cao đối với một chiếc điện thoại, vừa thuận tiện, dễ dùng nhưng các tính năng đều phải xuất sắc. Các kỹ sư phát triển nên chuẩn mực mới cho hệ thống loa điện thoại thông minh và sức mạnh hiển thị chưa từng có.

Smartphone Solarin do nhà thiết kế nổi tiếng thế giới Karim Rashid cùng các kỹ sư tài năng thiết kế và lắp ráp. Khung hợp kim ứng dụng ma trận độc đáo thường sử dụng trong ngành công nghiệp hàng không vũ trụ cho độ cứng tuyệt đối, kết hợp các tấm titan tạo độ bền kết cấu. Kính Corning Gorilla Glass 4 bảo vệ màn hình hiển thị cũng như các ống kính máy ảnh. 

Solarin có mặt và nhận đặt hàng tại Việt Nam từ tháng 10 qua nhà phân phối chính thức Frost of London Việt Nam tại khách sạn Metropole, Hà Nội.

Tin bài liên quan