SBJ khai trương cửa hàng SBJ Golf Tân Sơn Nhất

SBJ khai trương cửa hàng SBJ Golf Tân Sơn Nhất

(ĐTCK) SBJ là thành viên Sacombank (Sacombank - SBJ) hoạt động trong lĩnh vực vàng bạc đá quý cho biết, sẽ chính thức đưa cửa hàng SBJ Golf Tân Sơn Nhất vào hoạt động trong ngày 19/7 tới đây. Tại sự kiện, SBJ đã giới thiệu đến khách hàng 3 dòng sản phẩm quà tặng chính là Nguồn Cội, Tinh Hoa và Lan Tỏa.

Tính đến nay, Sacombank-SBJ đã mở rộng hơn 20 chi nhánh, cửa hàng và điểm trưng bày, giới thiệu sản phẩm trên toàn quốc, phục vụ hơn 4 triệu khách hàng doanh nghiệp của ngân hàng.

Là thành viên trực thuộc Sacombank nên các chi nhánh, cửa hàng của Sacombank-SBJ có được sự thuận lợi nhất định về mặt vị trí chiến lược. 

Sacombank-SBJ - thành viên Sacombank, chính thức hoạt động vào năm 2008. Cùng với nhu cầu và sự phát triển của thị trường trang sức Việt Nam, năm 2009, SBJ đã thành lập Trung tâm Giám định và Dịch vụ kim hoàn theo chuẩn quốc tế đầu tiên. 

Nhân dịp khai trương của hàng nói trên, SBJ sẽ áp dụng chương trình khuyến mãi đặc biệt giảm 20% tất cả các sản phẩm quà tặng kim hoàn cao cấp từ ngày 19/7 đến ngày 31/7/2018.

Tin bài liên quan