Ảnh Lâm Chí Dĩnh đang dùng một mẫu iPhone lạ lan truyền trên các trang mạng xã hội Trung Quốc.

Ảnh Lâm Chí Dĩnh đang dùng một mẫu iPhone lạ lan truyền trên các trang mạng xã hội Trung Quốc.

Sao Đài Loan khoe ảnh đang dùng iPhone 7 Plus

Sau iPhone 5 và iPhone 6, Lâm Chí Dĩnh (Jimmy Lin) tiếp tục đăng ảnh chụp cùng thiết bị được cho là iPhone sắp ra mắt của Apple. 

Hình ảnh Lâm Chí Dĩnh sử dụng một mẫu iPhone lạ được lan truyền trên các trang mạng xã hội Trung Quốc cuối tuần qua, theo iFeng. Với cụm camera kép lồi lên, nhiều người đoán đây chính là iPhone 7 Plus sắp ra mắt của Apple. Nhiều hình ảnh bị lộ trước đó về sản phẩm này đều trùng khớp với thiết bị mà Lâm Chí Dĩnh đang sử dụng. 

Đây không phải là lần đầu tiên ngôi sao giải trí của Đài Loan chia sẻ ảnh về mẫu iPhone chưa từng ra mắt. Vào tháng 9/2012, anh chụp nhiều ảnh đang cầm iPhone 5 và đăng tải lên trang Weibo cá nhân. Sau đó vào tháng 6/2014, cũng Lâm Chí Dĩnh đã đăng hình iPhone 6 đọ dáng với iPhone 5 dù sản phẩm này chưa được công bố. Thực tế cho thấy cả hai mẫu di động này ra mắt sau đó với kiểu dáng giống hệt. 

Lâm Chí Dĩnh (Jimmy Lin) là nam ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng của Đài Loan. Anh được mệnh danh là ngôi sao "trẻ mãi không già" và được biết đến là người rất yêu công nghệ. 

Apple được kỳ vọng công bố iPhone thế hệ mới vào đầu tháng 9 tới. Tuy nhiên, việc hãng tung ra 2 hay 3 phiên bản iPhone mới, trong đó có model Pro với camera kép, vẫn chưa rõ ràng.

Sao Đài Loan khoe ảnh đang dùng iPhone 7 Plus ảnh 1

Ngôi sao Đài Loan khoe ảnh chụp iPhone 5 vào tháng 9/2012.. 

Sao Đài Loan khoe ảnh đang dùng iPhone 7 Plus ảnh 2

... và ảnh chụp iPhone 6 vào tháng 6/2014.  

Tin bài liên quan