Rezvani Tank – Siêu xe chống đạn dành cho các ông hoàng Ả rập

Rezvani Tank – Siêu xe chống đạn dành cho các ông hoàng Ả rập

Rezvani Motors – công ty sản xuất và thiết kế xe tại Mỹ vừa chính thức trình làng mẫu SUV đầu tiên siêu hầm hố của mình có tên gọi Rezvani Tank, với mục tiêu thuyết phục các ông trùm dầu lửa lắm tiền và thích chơi trội…
Với nhiều người, cái tên Rezvani Motors có lẽ vẫn còn khá xa lạ. Đây là hãng thiết kế và sản xuất siêu xe hiệu suất cao hiện có trụ sở tại thành phố Irvine, bang California, Mỹ. Trước đây, Rezvani từng tạo được tiếng vang với 2 mẫu siêu xe là Beast và Beast Alpha.
Lấy cảm hứng từ xe quân sự, Rezvani Tank được trang bị động cơ xăng V8 6.4L 4x4 công suất 500 mã lực từ SRT – nhà cung cấp các dòng động cơ hiệu suất cao cho các mẫu xe của Dodge.
Rezvani Motors cũng cho biết Tank là chiếc xe mạnh nhất mà hãng đã từng chế tạo và mô tả đây là một chiếc xe đa dụng đáp ứng cho mọi thử thách cả off-road và on-road.
Rezvani Tank – Siêu xe chống đạn dành cho các ông hoàng Ả rập ảnh 1
Rezvani Tank – Siêu xe chống đạn dành cho các ông hoàng Ả rập ảnh 2
Rezvani Tank – Siêu xe chống đạn dành cho các ông hoàng Ả rập ảnh 3

Rezvani Tank gây ấn tượng với thiết kế cực kỳ hầm hố với các mảng khối hai bên hông tạo hình ảnh cực kì cơ bắp, toát ra từ màu sơn đen nhám và hàng loạt chi tiết góc cạnh.

Cụm đèn pha – một cặp mắt mỏng, sắc cạnh với ánh nhìn cực kì lôi cuốn giúp tổng thể chiếc xe nhất quán theo một triết lí thiết kế ấn tượng.

Tiếp theo đó, nếu như bộ lốp offroad có thể dễ dàng nhận biết thì ẩn sâu bên trong, một hệ thống treo chuyên dụng với khả năng thay đổi độ cao gầm xe, giúp Rezvani Tank nâng cao khả năng thích ứng với nhiều loại địa hình khác nhau.

Rezvani Tank – Siêu xe chống đạn dành cho các ông hoàng Ả rập ảnh 4
Rezvani Tank – Siêu xe chống đạn dành cho các ông hoàng Ả rập ảnh 5
Rezvani Tank – Siêu xe chống đạn dành cho các ông hoàng Ả rập ảnh 6

Không chỉ đơn thuần chỉ là mang vóc dáng của một chiếc xe quân sự, Rezvani Tank còn có thêm trang bị hệ thống camera hồng ngoại giúp bạn có thể nhìn được những vật thể phát ra nhiệt như người, động vật… tương tự như hệ thống trang bị cho quân đội.

Chưa hết, Rezvani cho biết chiếc xe này còn có khả năng chống đạn khá hữu hiệu dù không tiết lộ các thông số kỹ thuật đầy đủ của chiếc xe này.
Trái với thiết kế bên ngoài, nội thất của Rezvani Tank lại theo phong cách sang trọng với 5 chỗ ngồi, ghế bọc da Suede Headliner cao cấp.
Rezvani Tank – Siêu xe chống đạn dành cho các ông hoàng Ả rập ảnh 7
Rezvani Tank – Siêu xe chống đạn dành cho các ông hoàng Ả rập ảnh 8

Bảng điều khiển trung tâm thiết kế đơn giản và tập trung vào màn hình cảm ứng nằm chính giữa. Ở mui xe ngay trên kính chắn gió có gắn dải đèn LED nhằm tăng cường khả năng chiếu sáng trong những tình huống cần thiết.

Hiện Rezvani Motors cho biết, chiếc SUV đặc biệt này của mình có giá bán khởi điểm từ 178.000 USD, chưa bao gồm các hệ thống chuyện biệt khác.
Rezvani Tank – Siêu xe chống đạn dành cho các ông hoàng Ả rập ảnh 9
Rezvani Tank – Siêu xe chống đạn dành cho các ông hoàng Ả rập ảnh 10
Tin bài liên quan