PV OIL giảm 500 đồng/lít xăng dầu trong 2 ngày

PV OIL giảm 500 đồng/lít xăng dầu trong 2 ngày

(ĐTCK) Trong 2 ngày thứ Bảy và Chủ nhật (từ ngày 21/1 đến hết ngày 22/1/2017) khách hàng mua xăng (các loại) và dầu diezen tại các cửa hàng xăng dầu của PV OIL sẽ được giảm giá 500 đồng/lít so với giá niêm yết tại tất cả các cửa hàng trực thuộc sở hữu PV OIL trên toàn quốc.

Đây là chương trình khuyến mại “Vui Tết Đinh Dậu cùng PV OIL” nhằm tri ân khách hàng đã ủng hộ các sản phẩm xăng dầu trong suốt thời gian qua của Tổng công ty.

Trong tháng 12/2016 vừa qua, PV OIL cũng  đã thực hiện chương trình “Tri ân khách hàng” với mức khuyến mãi giảm giá 500 đồng/lít xăng, dầu so với giá bán lẻ niêm yết.

Chương trình đã thiết thực chia sẻ phần nào khó khăn với người tiêu dùng và được ủng hộ nồng nhiệt. Trong suốt thời gian diễn ra chương trình ưu đãi có đại diện các Ban/Văn phòng Tổng công ty và các đơn vị thành viên của đã tham gia phục vụ trực tiếp khách hàng.

Được biết, từ hệ thống cửa hàng xăng dầu sở hữu của Tổng công ty từ và chục cửa hàng lúc mới thành lập, hiện nay đã đạt hơn 500 cửa hàng xăng dầu, cùng với gần 3000 cửa hàng trực thuộc các tổng đại lý. 

Tin bài liên quan