PTI tặng 17 triệu đồng phí bảo hiểm vật chất ô tô Toyota Corolla Altis

PTI tặng 17 triệu đồng phí bảo hiểm vật chất ô tô Toyota Corolla Altis

(ĐTCK) Được chính thức công bố từ ngày 24/8, Ngày mua sắm mùa Thu và sự kiện BigOFF bên lề với 2.015 sản phẩm khuyến mãi khủng được đăng tải chính thức tại bigoff.onlinefriday.vn đã thu hút gần 7.000 lượt đăng ký mua chỉ trong 3 ngày (mỗi người chỉ được đăng ký mua 1 sản phẩm).

Ngày thứ 3 trong chuỗi 4 ngày đăng ký mua hàng từ 24 đến 27/8/2015, Ban Tổ chức đã đưa ra một sản phẩm với mức ưu đãi lớn nhất của chương trình, có giá trị lên đến 181 triệu đồng với chiếc xe Toyota Corolla Altis 2.0V duy nhất xuất hiện trong sự kiện BigOFF.

Gói ưu đãi cực lớn này sẽ thuộc về chỉ duy nhất một khách hàng may mắn đăng ký mua và có mặt tham dự chương trình Ngày mua sắm mùa Thu - OnlineFriday 2015 diễn ra tại Vincom Mega Mall Times City trong ngày 28/8.

Trở thành chủ nhân chiếc xe Corolla Altis 2.0 có giá niêm yết trong thời điểm hiện tại của nhà máy là 954 triệu đồng, khách hàng nhận được một chương trình ưu đãi ấn tượng trong Ngày mua sắm mùa Thu. Toyota Thanh Xuân giảm trực tiếp cho khách hàng 100 triệu đồng trên giá xe, Công ty Bảo hiểm PTI tặng 17 triệu đồng phí bảo hiểm vật chất ô tô và Ngân hàng Sacombank tặng 1 năm lãi suất vay trả góp số tiền vay mua ô tô. Bên cạnh đó, khách hàng được sử dụng gói dịch vụ bảo dưỡng ô tô trọn đời từ Toyota Thanh Xuân….

Tin bài liên quan