Porsche 911 trình làng 4 phiên bản mới tại Việt Nam

Với 4 phiên bản mới bao gồm bản Coupe và bản mui trần (Cabriolet) được trang bị hệ dẫn động bánh sau hoặc dẫn động bốn bánh, giờ đây khoảng cách giữa một chiếc 911 Carrera S với một chiếc xe thể thao đường phố được rút ngắn lại nhằm tối ưu hóa khả năng vận hành vượt trội trên các đường đua, mẫu 911 GT3.
4 phiên bản mới của dòng xe thể thao 911 Carrera GTS

4 phiên bản mới của dòng xe thể thao 911 Carrera GTS

Các kỹ thuật viên đã tối ưu sự kết hợp nhằm tăng động lực lái và sự thoải mái cho việc lái xe mỗi ngày: Công suất 430 mã lực (316 kW), gói Sport Chrono và hệ thống treo chủ động của Porsche (PASM) hạ thấp trọng tâm xe đến 10 mm.

Việc cải thiện hiệu quả sẽ dẫn đến tăng tốc nhanh hơn và đạt vận tốc cực đại cao hơn ban đầu, nhưng khi kết hợp các thông số thì điều đáng ngạc nhiên là mức tiêu thụ nhiên liệu vẫn không thay đổi và luôn giữ ở mức tối ưu nhất cho phiên bản S.

Đồng thời, việc kết hợp sử dụng hộp số Doppelkupplungsgetriebe của Porsche (PDK) trên 911 Carrera GTS đạt khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km/h chỉ trong 4,0 giây (Cabriolet: 4,2 giây).

Tốc độ tối đa của mỗi phiên bản GTS đạt trên 300 km/h; và nhanh nhất tại 306 km/h cho phiên bản coupe với hộp số tay và hệ thống dẫn động bánh sau.
Cho dù tăng thêm nhiều tính năng trên những phiên bản mới khá hấp dẫn nhưng mức giá bán lẻ lại rất hợp lý.

Porsche 911 trình làng 4 phiên bản mới

911 Carrera 4 GTS Cabriolet có giá 7,95 tỷ đồng

Một số tùy chọn được trang bị tiêu chuẩn, chẳng hạn như đèn pha bi-xenon với Hệ thống đèn năng động của Porsche (PDLS) kết hợp với Hệ thống ống xả thể thao tạo nên âm thanh mang phong cách GTS không thể nhầm lẫn.

Người lái và hành khách phía trước đều được trang bị nội thất da cao cấp Alcantara độc quyền bao gồm ghế thể thao bọc da và bảng điều khiển trung tâm được được ốp da Alcantara tương tự trên các mẫu GTS khác của Porsche.
Thiết kế bên ngoài của những chiếc 911 mới cũng giống như tất cả các mẫu GTS khác của Porsche. Đây là điểm khác biệt đáng kể từ các mẫu Carrera trước đó.

Tất cả bốn phiên bản mới này đều được thiết kế theo khung sườn của 911 Carrera 4 với vòm bánh xe phía sau và rãnh rộng. Ngoài ra được trang bị mâm xe thể thao 20-inch tiêu chuẩn với khóa bánh trung tâm được sơn màu đen mờ độc quyền.

Porsche 911 trình làng 4 phiên bản mới

911 Carrera GTS Cabriolet có giá 7,89 tỷ đồng

Nổi bật ở phần đầu xe là những thiết kế trang trí ngoại thất đặc biệt thể thao hơn và đèn pha bi-xenon màu khói.

Dải trang trí màu đen trên tấm chắn phía sau tùy chỉnh lượng không khí trong xe và ống xả mạ crôm màu đen là những điểm đặc trưng ở thiết kế phía sau trên những phiên bản GTS mới này.

Với việc bổ sung thêm các phiên bản mới, gia đình 911 Carrera hiện nay có khoảng trên dưới 12 thành viên với 3 mức độ sức mạnh khác nhau, bao gồm phiên bản Coupe và phiên bản Cabriolet, cùng với hệ thống dẫn động bánh sau và dẫn động bốn bánh toàn phần.

Tại Việt Nam, giá 911 Carrera GTS lần lượt là 7,14 tỷ đồng cho bản Coupe và 7,89 tỷ đồng cho bản Cabriolet. Còn 911 Carrera 4 GTS giá từ 7,24 tỷ đồng cho bản Coupe và 7,95 tỷ đồng cho bản Cabriolet.

Porsche 911 trình làng 4 phiên bản mới

Nội thất các mẫu xe Porsche 911 cực kỳ sang trọng

Giá trên đã bao gồm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt, thuế giá trị gia tăng.

Bốn phiên bản mới này sẽ bắt đầu nhận đơn đặt hàng tại các đại lý ở Việt Nam từ tháng 11 năm 2014.

Tin bài liên quan