Thực tế là ngành ô tô Việt Nam hiện nay đã thua trắng trên sân nhà. Không chỉ vậy đến ngày 1/1/2018, thuế nhập khẩu ôtô nguyên chiếc sẽ xuống 0% đối với các sản phẩm có tỉ lệ nội địa hóa nội khối ASEAN đạt 40% trở lên Khi đó ô tô trong nước sẽ càng lép vế hơn.Người dân thì mong mỏi có ô tô giá rẻ, hợp túi tiền nhưng nhà nước phải áp nhiều loại thuế, phí khiến giá ô tô cao gấp nhiều lần các nước.Đứng trước thực trạng này, hãy cùng nhìn lại con đường đã qua của ô tô Việt Nam và tham khảo một số cách làm của các nước lân cận.
Bình Luận (0)

Bài viết chưa có bình luận nào. Bạn nên dùng tiếng Việt có dấu khi bình luận.