MPV Renault Lodgy Stepway

MPV Renault Lodgy Stepway

Ô tô Pháp 7 chỗ giá 320 triệu đồng ra thị trường

Renault vừa giới thiệu mẫu MPV Lodgy Stepway thế hệ mới với nhiều cải tiến so với phiên bản tiêu chuẩn, đi kèm với mức giá từ 13.950 USD (tương đương 320 triệu đồng) tại thị trường Ấn Độ.
Về ngoại thất, Renault Lodgy Stepway sở hữu cụm lưới tản nhiệt mới, tấm ốp dưới thân xe với bề mặt chất liệu nhôm, tấm ốp nhựa phía dưới và giá đỡ trên mui xe màu đen. Đèn hậu có thiết kế dạng mũi tên, đi kèm bộ mâm hợp kim kích thước 16 inch.
Ô tô Pháp 7 chỗ giá 320 triệu đồng ra thị trường ảnh 1

Trong khi đó, bên trong khoang lái của xe được bọc da màu nâu với những đường khâu hình kim cương và bảng điều khiển với hai tông.

Ô tô Pháp 7 chỗ giá 320 triệu đồng ra thị trường ảnh 2

Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng giống như trên chiếc Duster với các nút điều khiển tiện nghi trên vô-lăng, ổ cắm điện 12 V cho cả ba hàng ghế. Mẫu MPV này có tùy chọn 7 hoặc 8 chỗ ngồi với hàng ghế thứ hai và thứ ba có thể gập theo tỷ lệ 60:40.

Ô tô Pháp 7 chỗ giá 320 triệu đồng ra thị trường ảnh 3

Renault Lody Stepway mới được trang bị khối động cơ diesel, dung tích 1.5 lít với hai phiên bản gồm bản công suất 83 mã lực đi kèm với hộp số sàn 5 cấp và bản 108 mã lực kết hợp với hộp số sàn 6 cấp.

Ô tô Pháp 7 chỗ giá 320 triệu đồng ra thị trường ảnh 4

Những trang bị chính trên Renault Lodgy Stepway gồm: Ghế lái có thể điều chỉnh chiều cao, định vị màn hình cảm ứng với cổng USB, Bluetooth và AUX, vô-lăng đa chức năng, hệ thống phanh ABS với hỗ trợ phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh và túi khí cho người lái và hành khách phía trước.

Ô tô Pháp 7 chỗ giá 320 triệu đồng ra thị trường ảnh 5

Tại thị trường Ấn Độ, mẫu MPV Renault Lodgy Stepway có giá từ 13.950 USD và cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc như Toyota Innova, Honda Mobilio và Suzuki Ertiga.

Tin bài liên quan