Ảnh minh hoạ. Nguồn: Internet

Ảnh minh hoạ. Nguồn: Internet

Nhiều thuê bao MobiFone có thể bị rớt sóng, tê liệt trong 45 ngày tới

Đây là một trong những hiện tượng có thể xảy ra trong quá trình nhà mạng tiến hành nâng cấp hệ thống ở một số tỉnh, thành phía Bắc.      

Tổng công ty Viễn thông MobiFone vừa thông báo kế hoạch nâng cấp, mở rộng mạng lưới, hệ thống tổng đài để nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ khách hàng.

Cụ thể, từ ngày 11/6 đến 25/7 tại khu vực Hà Nội, Thái Bình và 6 tỉnh biên giới phía Bắc bao gồm Cao Bằng, Lạng Sơn, Hà Giang, Lai Châu, Lào Cai, nhà mạng sẽ tiến hành chuyển đổi thiết bị trạm.

"Trong quá trình nâng cấp hệ thống, có khả năng xảy ra hiện tượng mất liên lạc, các thuê bao không gọi ra, gửi tin nhắn đi được và không truy cập được mạng 3G", đại diện nhà mạng cho biết. MobiFone cho biết khách hàng cần khởi động lại thiết bị di động khi gặp tình trạng như trên để đảm bảo liên lạc được thông suốt.

Cách hơn 2 tháng, nhà mạng này cũng tiến hành nâng cấp hệ thống khiến nhiều thuê bao không thể nhắn tin, gọi điện hay truy cập internet suốt mấy giờ đồng hồ nhưng kế hoạch này trước đó không được thông báo đến khách hàng. 

Tin bài liên quan