Nhiều chương trình nghệ thuật, giải trí dịp Tết Đinh Dậu tại Công viên Hồ Tây

(ĐTCK) Để đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí của du khách nhân dịp Tết nguyên đán, Công viên Hồ Tây cho biết sẽ tổ chức chương trình “Tết Việt 2017” với nhiều chương trình nghệ thuật và hoạt động giải trí trong toàn thời gian nghỉ Tết Đinh Dậu.
Nhiều chương trình nghệ thuật, giải trí dịp Tết Đinh Dậu tại Công viên Hồ Tây

Để đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí của du khách nhân dịp Tết Nguyên đán, Công viên Hồ Tây cho biết, sẽ tổ chức chương trình "Tết Việt 2017” với nhiều chương trình nghệ thuật và hoạt động giải trí trong toàn thời gian nghỉ Tết Đinh Dậu.

Với chủ đề “Tết việt 2017” Công viên Hồ Tây sẽ được trang trí theo không gian tết cổ truyền của 2 miền Nam Bắc với các khu tiểu cảnh: Đêm Xuân, Cây Ước Nguyện, Vui Tết Thôn Quê, Sắc Xuân Miền Nam….
Các chương trình biểu diễn nghệ thuật sẽ diễn ra liên tiếp trong 4 ngày từ mồng Một đến mồng Bốn Tết với nhiều tiết mục như múa lân sư rồng, biểu diễn âm nhạc đường phố.
Ngoài ra, Ban tổ chức cũng cho biết, sẽ tổ chức Chương trình bốc thăm trúng thưởng trong tất cả các ngày Tết. Đặc biệt, trong thời gian từ 28/1 - 5/02/2017 sẽ áp dụng chương trình khuyến mại với mức giảm 30% giá vé dành cho khách hàng mua vé vui chơi trọn gói Công viên Mặt trời mới.
Tin bài liên quan