Người Việt sắp có cách thưởng thức cà phê riêng mang tên Vietnamo

Người Việt sắp có cách thưởng thức cà phê riêng mang tên Vietnamo

(ĐTCK)  Sau 2 cách thưởng thức nổi tiếng trên thế giới là Espresso của người Ý và Americano của người Mỹ, sắp tới sẽ có thêm cách thưởng thức cà phê Việt Nam được nhà sản xuất gọi là Vietnamo.

CTCP Vinacafé Biên Hòa (HOSE: VCF), một thành viên của Tập đoàn Masan (HOSE: MSN) vừa tung ra thị trường sản phẩm “Phin Điện” CAFÉ de NAM. Sản phẩm này giúp người dùng thưởng thức cà phê truyền thống độc đáo của người Việt, mang đến một tách cà phê rang xay pha máy hoàn toàn đúng chất Việt (Vietnamo).

Đại diện Vinacafé Biên Hòa cho biết, sáng kiến “Phin Điện” CAFÉ de NAM lấy cảm hứng từ cách pha cà phê phin truyền thống của Việt Nam với sự tiện lợi và an toàn trong cách thưởng thức cà phê đương đại trên toàn thế giới.

“Hiện nay, trên thế giới có 2 cách thưởng thức cà phê được biết đến nhiều là Espresso của người Ý và Americano của người Mỹ. Với “Phin Điện” CAFÉ de NAM, chúng tôi muốn lưu giữ vị ngon nguyên bản của cà phê phin Việt Nam, đồng thời truyền bá trải nghiệm cà phê đặc trưng kiểu Việt ra thế giới dưới tên gọi Vietnamo”, ông Nguyễn Tân Kỷ, Tổng giám đốc Vinacafé Biên Hòa cho biết.

Người Việt sắp có cách thưởng thức cà phê riêng mang tên Vietnamo ảnh 1

 Máy pha cà phê Phin Điện

Cùng với việc tung nhãn hàng mới này, Vinacafé Biên Hòa đồng thời công bố việc mua lại 85% cổ phần của Công ty Sản xuất Thương mại CDN với tổng giá trị 35 tỷ đồng, nhằm mở rộng nền tảng nghiên cứu và phát triển các sản phẩm cà phê và gia tăng công suất sản xuất của mình.

“Phin Điện” CAFÉ de NAM bước đầu sẽ được cung cấp độc quyền cho một số cửa hàng cà phê chọn lọc.

Tin bài liên quan