MBLand tài trợ Khánh Hòa xây 5 nhà đại đoàn kết

MBLand tài trợ Khánh Hòa xây 5 nhà đại đoàn kết

(ĐTCK) CTCP Địa ốc MBLand vừa phối hợp với Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Khánh Hòa và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Khánh Hòa trao 5 nhà đại đoàn kết cho các hộ nghèo tại địa phương.

Cụ thể, MBLand hỗ trợ Khánh Hòa 250 triệu đồng để xây dựng 5 nhà đại đoàn kết (2 nhà tại huyện Cam Lâm, 3 nhà tại huyện Diên Khánh). Các gia đình được tặng nhà đại đoàn kết đều có hoàn cảnh khó khăn, được Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh lựa chọn và đề xuất.

MBLand là thành viên của Ngân hàng Quân đội (MB), hoạt động trong lĩnh vực đầu tư tài chính, bất động sản trên khắp cả nước. MBLand đã khẳng định được thương hiệu và uy tín của mình trong lĩnh vực bất động sản với hàng loạt dự án quy mô lớn trong cả nước như Khu đô thị Green City (TP. HCM), Khu đô thị Thung Lũng Xanh (Đồng Nai), Dự án Golden Palace, Sapphire Palace, MB Grand Tower, chuỗi tổ hợp trung tâm thương mại, văn phòng và chung cư cao cấp MBLand Central Point (đều tại Hà Nội).

Riêng tại Khánh Hòa, MBLand có các dự án như Khu đô thị hỗn hợp MBLand Central Point, tổng mức đầu tư dự kiến là 3.200 tỷ đồng; Dự án tổ hợp khách sạn và resort cao cấp tại lô D11, Bắc bán đảo Cam Ranh với mức đầu tư dự kiến 660 tỷ đồng...

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan