Màn hình OLED thay thế các phím chức năng cũ.

Màn hình OLED thay thế các phím chức năng cũ.

MacBook có màn hình OLED phụ, TouchID lộ diện

Các phím chức năng được thay thế bằng dải màn hình OLED cảm ứng trong khi cảm biến vân tay sẽ nằm ở vị trí nút nguồn cũ.  

Apple vô tình để lộ mẫu MacBook Pro mới sau khi phát hành phiên bản hệ điều hành MacOS Sierra 10.12.1 hôm qua, theo Macrumors. Những hình ảnh của model này được sử dụng để minh họa cho tính năng thanh toán Apple Pay thông qua TouchID. 

Toàn bộ phím chức năng ở trên bàn phím được thay thế bằng màn hình OLED cảm ứng. Các tin đồn trước đó cho thấy phần hiển thị này sẽ thay thế một phần thanh công cụ trong hệ điều hành cũng như điều khiển một số tính năng. Cảm biến vân tay Touch ID nằm ở vị trí của nút nguồn cũ. Trong ảnh bị rò rỉ không có sự xuất hiện của phím nguồn mới. 

MacBook có màn hình OLED phụ, TouchID lộ diện ảnh 1

 TouchID nằm ở vị trí nút nguồn cũ. 

Ngoài bảng điều khiển OLED, MacBook Pro mới có nhiều nét tương đồng với dòng sản phẩm cũ. Bàn phím chiclet với kích thước đầy đủ nhưng có thêm hệ thống loa hai bên. Máy được cho là giảm độ mỏng cũng như trọng lượng so với bản cũ nhờ đổi thiết kế bản lề cũng như cơ chế bàn phím. 

Sự kiện giới thiệu sản phẩm mới của Apple sẽ diễn ra tại trụ sở chính ở Cupertino, California (Mỹ) vào 10h sáng (giờ địa phương) tức 0h giờ ngày 28/10 (giờ Việt Nam). Những sản phẩm mới sẽ ra mắt nhiều khả năng bao gồm hai mẫu MacBook Pro mới (màn hình 13 và 15 inch) cùng một mẫu MacBook 13 inch siêu mỏng giống như MacBook 12 inch.

Tin bài liên quan