Hình ảnh rõ nét về iPhone 7 Plus với camera kép

Hình ảnh rõ nét về iPhone 7 Plus với camera kép

Lộ tin iPhone 7 Plus có sạc không dây, vỏ chống nước

iPhone 7 Plus cũng là model màn hình lớn 5,5 inch được cho sở hữu camera kép thay vì camera đơn như trên iPhone 7.

Một hình ảnh vừa xuất hiện trên mạng xã hội Weibo cho thấy iPhone 7 Plus sẽ là sản phẩm được Apple trang bị camera kép với độ phân giải 12 megapixel. Trang PlayFulAndroid cho biết, hình ảnh lộ ra được chụp tại một hội nghị của Foxconn, đối tác sản xuất iPhone chính của Apple hiện nay. Độ chân thực của sản phẩm được đánh giá cao và bị cho là khó phải ảnh Photoshop, vì dưới nền nhà còn phản chiếu lại nội dung phát ra từ máy chiếu.

Ngoài thông tin về camera kép và tên gọi của iPhone thế hệ mới, tấm hình trên còn cho thấy iPhone 7 Plus sẽ không còn jack cắm tai nghe, nhưng được bổ sung thêm vỏ có khả năng chống nước và sạc không dây. Một số hình ảnh mặt lưng bị rò rỉ trước đây cũng cho thấy mẫu iPhone mới có thể ba chấm kim loại nhỏ giống với iPad Pro, điều chưa thấy trên các đời iPhone trước.

Lộ tin iPhone 7 Plus có sạc không dây, vỏ chống nước ảnh 1

Slide trình chiếu được cho lộ ra từ hội nghị của Foxconn. Ảnh:Weibo

Thông tin mới từ Wall Street Journal tiết lộ Apple sẽ loại bỏ phiên bản dung lượng 16GB bắt đầu từ iPhone 7, thay vào đó dung lượng thấp nhất là 32GB. Ngoài ra, nguồn tin này cũng cho rằng iPhone 7 màn hình 4,7 inch không có camera kép như phiên bản 7 Plus (hoặc 7 Pro) 5,5 inch, mà chỉ được nâng cấp về cảm biến để chụp ảnh tốt hơn. 

Tin bài liên quan