LG ra smartphone X tầm trung hiệu năng cao

LG ra smartphone X tầm trung hiệu năng cao

Nằm dưới dòng G và V series nhưng 4 mẫu Android mới LG X power, X mach, X max và X style vẫn sở hữu pin lớn, màn hình siêu nét QHD hay camera với cảm biến lớn.
Sau X screen và X cam màn hình kép, camera kép ra mắt tại MWC 2016 đầu năm, hãng Hàn Quốc vừa cho ra thêm 4 model Android nữa trong dòng X series. Trong đó, mỗi sản phẩm có một ưu điểm riêng kế thừa từ dòng cao cấp G và V series của LG. 

X power gây chú ý khi sở hữu thiết kế mỏng, 7,9 mm, nhưng vẫn có pin khủng dung lượng 4.100 mAh. Sản phẩm cũng hỗ trợ công nghệ sạc nhanh PE+ giúp tăng tốc độ lên gấp đôi so với thông thường. Ngoài ra, màn hình 5,3 inch với độ phân giải HD 720p, đi kèm chip 4 nhân 1,3GHz và RAM 2GB.

Còn X mach hỗ trợ tốc độ kết nối mạng LTE siêu tốc 9 3CA và vi xử lý tốc độ 1,8GHz. Tuy nhiên, trang bị đáng chú ý nhất trên model này là màn hình QHD siêu nét sử dụng công nghệ IPS Quantum (chấm lượng tử), cho chất lượng hiển thị sống động và trong hơn màn hình LCD thông thường.

Ngoài ra, X mach còn được trang bị camera 12,3 megapixel có cảm biến kích thước điểm ảnh lớn 1,55 μm, tương đương với UltraPixel trên HTC 10, hứa hẹn đem lại khả năng chụp tốt ở điều kiện ánh sáng yếu.

LG ra smartphone X tầm trung hiệu năng cao ảnh 1 

Cuối cùng là hai model X max và X style. Trong đó, X style có thiết kế siêu mỏng còn X max là model có màn hình lớn 6 inch cỡ phablet.

Giá bán và thời điểm lên kệ chính thức của dòng LG X series mới chưa được công bố.

Tin bài liên quan