Laptop 13 inch 2 trong 1 nhỏ nhất thế giới về Việt Nam

Laptop 13 inch 2 trong 1 nhỏ nhất thế giới về Việt Nam

Mẫu XPS 13 của Dell là thiết bị 2 trong 1 nhỏ nhất thế giới vì chỉ tương đương với các model 11,6 inch.

Dell XPS 13 sử dụng màn hình cảm ứng IPS 13 inch, độ phân giải 2K với tính năng chống chói - có màn hình cảm ứng. webcam độ phân giải HD 

Viền màn hình chỉ mỏng 5,2 mm nên kích thước máy chỉ tương đương với các model có màn hình 11,6 inch. Tấm nền cho độ sáng cao gần 400 nit cùng góc nhìn rộng đến 170 độ.

Máy có thiết kế quen thuộc như các thế hệ trước với vỏ máy bằng nhôm dày và chắc chắn, do đó, trọng lượng cũng lên tới 1,24 kg - cao hơn các đối thủ đến từ Asus hay Lenovo. 

Phần che bàn phím và để tay được làm bằng carbon cách nhiệt tốt. Bàn phím chiclet với đèn nền trắng dễ sử dụng trong tối. Các phím bấm của máy có độ nẩy tốt. 

Tuy mỏng, XPS 13 vẫn được trang bị đầu đọc thẻ microSD, một cổng USB Type C hỗ trợ chuẩn Thunderbolt 3, một cổng USB Type C hỗ trợ DisplayPort, một giắc cắm tai nghe 3,5 mm. 

Ngoài ra, Dell cũng trang bị cho máy các cổng chuyển đổi từ USB Type C sang cổng USB thường và HDMI. Pin cho thời lượng sử dụng lên đến 15 tiếng. 

Phiên bản bán ra tại Việt Nam được trang bị cấu hình cao nhất với chip Intel Core i7-7Y75, RAM 16 GB và ổ cứng SSD 512GB, với giá 55 triệu đồng 

Tin bài liên quan