Lãnh đạo Vietjet đón đoàn lãnh đạo Bộ GTVT đến thị sát và chỉ đạo sân bay Nội Bài đêm giao thừa

Lãnh đạo Vietjet đón đoàn lãnh đạo Bộ GTVT đến thị sát và chỉ đạo sân bay Nội Bài đêm giao thừa

Lãnh đạo Vietjet thị sát sân bay đêm giao thừa

(ĐTCK) Đêm Giao thừa – Xuân Bính Thân 2016, lãnh đạo Vietjet đã có chuyến thị sát sân bay Nội Bài để kiểm tra hoạt động khai thác, phục vụ Tết và thăm hỏi  cán bộ nhân viên của Vietjet và của các đơn vị cung cấp dịch vụ tại sân bay Nội Bài.

Cùng lúc đó, Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) Nguyễn Hồng Trường, Phó Chủ tịch Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia Khuất Việt Hùng cùng các lãnh đạo của Bộ GTVT đã có chuyến đi thị sát các sân bay để trực tiếp chỉ đạo, động viên các hãng hàng không và sân bay phục vụ hành khách chu đáo những ngày Tết. Các lãnh đạo đã đến thăm và chúc Tết lãnh đạo và nhân viên Vietjet tại sân bay quốc tế Nội Bài.

Thứ trưởng nhắc nhở các hãng hàng không nói chung và Vietjet nói riêng chú trọng công tác phục vụ hành khách, đặc biệt là trong dịp Tết này.

Trước đó, Thứ trưởng cũng đã đến kiếm tra và chúc Tết toàn bộ hệ thống vận tải của các trung tâm vận tải lớn như: ga Hà Nội, bến xe Mỹ Đình...

Lãnh đạo Vietjet đã nghênh tiếp đoàn lãnh đạo ngành, đồng thời tiếp thu chỉ đạo của Thứ trưởng: “Công tác phục vụ hành khách được Vietjet chuẩn bị chu đáo, không những chỉ trong mùa cao điểm Tết Nguyên đán mà cả những ngày khác trong năm. Với sự quan tâm, hỗ trợ của các lãnh đạo về chính sách phát triển, các hãng hàng không, trong đó có Vietjet luôn được tạo điều kiện để mang lại ngày càng nhiều cơ hội đi lại bằng máy bay cho người dân cũng như du khách quốc tế đến và đi từ Việt Nam”, bà Nguyễn Thanh Hà – Chủ tịch HĐQT Vietjet cho biết.

Tin bài liên quan