Ông Đỗ Mạnh Hà, Tổng giám đốc Korihome và GS Jeon ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược

Ông Đỗ Mạnh Hà, Tổng giám đốc Korihome và GS Jeon ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược

Korihome Việt Nam trở thành đối tác đồng phát triển thương hiệu Biocera Hàn Quốc tại Việt Nam

(ĐTCK) Ngày 20/7, CTCP Korihome Việt Nam và đối tác Biocera Hàn Quốc đã ký kết hợp tác phát triển sản phẩm. Theo đó, Korihome Việt Nam trở thành đối tác đồng phát triển thương hiệu cùng với Biocera Hàn Quốc trong việc phát triển sản phẩm lõi Hydrogen Alkaline tại Việt Nam.

Với vai trò đồng phát triển thương hiệu cùng Biocera Hàn Quốc, giai đoạn đầu, Korihome Việt Nam sẽ đưa lõi Hydrogen Alkaline vào sử dụng cho các dòng sản phẩm máy lọc nước tích hợp nóng lạnh WPK-RO 688, máy lọc nước WPK-606, máy lọc nước WPK-606-PP; máy lọc nước WPK-606-IF, nhằm đáp ứng nhu thị trường máy lọc nước cao cấp tại Việt Nam.

GS-TS Jeon, người sáng chế ra công nghệ này cho biết: “Công nghệ tạo nước kiềm hydrogen bằng hạt tinh thể biocera đã được đăng ký bằng sáng chế độc quyền tại Hàn Quốc, Mỹ và nhiều nước trên thế giới, được chứng nhận bởi FDA Hoa Kỳ và Trung tâm hợp tác về An toàn Thực phẩm và Nước uống (NFS), hiện đang được sử dụng trên nhiều quốc gia trên thế giới”.

Công nghệ tạo hydrogen trong máy lọc nước bằng khoáng gốm chia tách cụm phân tử nước tự nhiên, nhờ hoạt tính của các ion khoáng phân ly từ các hạt ceramic hình cầu. Theo đó, nước qua hệ thống lọc sẽ có cụm phân tử nhỏ hơn, có tính kiềm (pH cao) và chống oxy hóa (ORP thấp).

Các nghiên cứu của Hàn Quốc và Nhật bản đã chứng minh, nước giàu hydrogen với độ pH cao và ORP thấp có tác dụng giúp trung hòa các tác nhân ô xi hóa mạnh, các gốc tự do, giúp làm chậm quá trình lão hóa, cải thiện tình trạng của hệ tiêu hóa, và các bệnh tật sinh ra do ảnh hưởng của các gốc tự do.

Khác với công nghệ tạo hydrogen bằng điện phân, công nghệ hydrogen Alkaline phù hợp với máy lọc RO hiện đang phổ biến tại Việt Nam do khả năng phân tách phân tử nước tự nhiên bằng các ion khoáng. 

Hiện Korihome là thương hiệu máy lọc nước và đồ gia dụng cao cấp phong cách Hàn Quốc  nước WPK-606; Máy lọc nước WPK-606-PP; Máy lọc nước WPK-606-IF nhằm đáp ứng nhu thị trường máy lọc nước cao cấp tại Việt Nam.

Tin bài liên quan