Khuyến mại khi chi tiêu tại Lotte Department Store nhân dịp 2/9

(ĐTCK) Nhân sự kiện khai trương Lotte Department Store đầu tiên tại Việt Nam, từ ngày 29/08/2014 đến hết ngày 14/09/2014, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) và Công ty TNHH Lotte Shopping Plaza Việt Nam (Lotte) phối hợp triển khai chương trình khuyến mại “Rộn ràng mua sắm, Nhận ngay Voucher” dành cho tất cả các chủ thẻ Vietcombank. 
Khuyến mại khi chi tiêu tại Lotte Department Store nhân dịp 2/9

Theo đó, 3.000 chủ thẻ đầu tiên có phát sinh giao dịch chi tiêu qua máy thanh toán thẻ của Vietcombank tại Lotte Department Store sẽ nhận ngay Voucher mua sắm của Lotte trị giá 200.000 VND.

Lotte Department Store là một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành công nghiệp bán lẻ của Hàn Quốc. Tại Việt Nam, Lotte Department Store đầu tiên sẽ được chính thức khai trương đúng dịp Quốc khánh 02/09 năm nay trong tòa nhà phức hợp Lotte Center tại Liễu Giai - Hà Nội.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay giữa trung tâm thủ đô Hà Nội, Lotte Department Store sẽ là một trong những trung tâm mua sắm cao cấp và sang trọng bậc nhất tại Việt Nam, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới hoàn toàn khác biệt.

Đây là chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động để hiện thực hoá các nội dung đã thống nhất trong Thỏa thuận hợp tác ký giữa Vietcombank với Lotte thời gian vừa qua. Theo Thoả thuận này, Vietcombank sẽ là nhà cung cấp các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng cho Lotte tại Lotte Department Store. 

Tin bài liên quan