Galaxy Note 8 được dự đoán sẽ có camera kép.

Galaxy Note 8 được dự đoán sẽ có camera kép.

Khi nào Samsung phát hành Galaxy Note 8

Samsung sẽ cẩn thận hơn trên Galaxy Note 8 sau khi rút kinh nghiệm từ Galaxy Note 7, do đó phablet mới có thể ra mắt muộn hơn so với thiết bị tiền nhiệm.
Đầu năm nay, Samsung xác nhận đang làm việc trên Galaxy Note mới, kèm lời khẳng định đây sẽ là thiết bị mạnh mẽ hơn, có độ an toàn cao hơn so với Galaxy Note 7.
Đây là dấu hiệu rõ ràng nhất cho thấy công ty Hàn Quốc sẽ không từ bỏ dòng Note, nhưng khi nào hãng sẽ công bố Galaxy Note 8 ?

Khi công bố nguyên nhân cháy nổ Galaxy Note 7, Samsung đổ lỗi cho cấu trúc máy khiến viên pin bị tác động. Tuy nhiên, đó chỉ là một phần của câu chuyện.

Theo BGR, lý do thực sự đằng sau đó chính là tham vọng của Samsung: tích hợp một viên pin dung lượng lớn hơn vào bên trong máy và làm việc cực kỳ gấp rút để sản phẩm sớm có mặt trên thị trường nhằm "đánh phủ đầu" đối thủ lớn nhất là iPhone 7.

Kết quả thì đã biết, sự nôn nóng đó khiến hơn 2,5 triệu Note 7 bị thu hồi, không chỉ gây thiệt hại hàng tỷ USD mà danh tiếng cũng bị ảnh hưởng nặng nề.

Một ý tưởng Galaxy Note 8:

Với suy luận đó, việc ra mắt Galaxy Note 8 sẽ được Samsung cân nhắc rất kỹ lưỡng. Tuy nhiên, chưa thể đoán được hãng sẽ xử lý như thế nào.

Cách đây ít ngày, người đứng đầu IFA Jens Heithecker cho biết, ông mong muốn Samsung sẽ trình làng Galaxy Note 8 tại sự kiện điện tử tiêu dùng sẽ diễn ra tại Berlin (Đức) đầu tháng 9, như từng làm với Note 1, Note 2, Note 3 và Note 4.

Đối với các phiên bản Galaxy Note sau, Samsung lựa chọn ra mắt tại Mỹ và thường sớm hơn thời gian diễn ra IFA.

"Quan điểm cá nhân của tôi, IFA là nơi tốt hơn để ra mắt smartphone Galaxy Note mới. Lợi thế lớn nhất của chúng tôi là có rất nhiều phương tiện truyền thông và báo chí từ khắp nơi trên thế giới đến đưa tin. Điều đó không thể có ở bất kỳ sự kiện nào khác vào tháng 8", Heithecker phát biểu tại một cuộc họp báo của IFA cách đây ít ngày.

Ngoài ra, Heithecker cũng tiết lộ Samsung sẽ có buổi thuyết trình lớn nhất tại sự kiện. Tuy nhiên, nội dung chi tiết đã không được tiết lộ.

Theo lịch trình, Apple sẽ ra mắt iPhone thế hệ tiếp theo trong tuần thứ 2 của tháng 9. Sẽ rất thú vị nếu Galaxy Note 8 cũng được giới thiệu trong thời gian này.

Tin bài liên quan