iPhone X quay đầu tăng giá

Sau khi tụt dốc ba ngày đầu, giá iPhone X xách tay tại một số cửa hàng bất ngờ tăng ngược trở lại, đặc biệt với phiên bản 256GB.

Đầu giờ sáng nay (8/11), giá iPhone X của một cửa hàng ở Hàng Bài (Hà Nội) thông báo lần lượt ở mức 30,9 triệu đồng và 36 triệu đồng cho hai bản 64GB và 256GB. Trong khi hai ngày trước, cửa hàng này đưa ra mức 30,5 triệu đồng và 35,6 triệu đồng. Giá tăng lên khoảng 400.000 đồng.

Tại một cửa hàng trên đường Cách Mạng Tháng 8, quận 1 (TP HCM), giá bán iPhone X giờ còn tăng tới 2 đến 3 triệu đồng so với hai ngày trước. Bản 64GB từ mức 30 triệu đồng đã lên thành 32 triệu đồng trong khi bản 256GB nhảy từ 34 triệu đồng lên 37 triệu đồng. Trên Facebook và một số trang thương mại điện tử, lời chào mua iPhone X với mức giá dưới 30 triệu đồng cũng không còn nhiều như những hôm trước.

iPhone X quay đầu tăng giá ảnh 1

 Giá iPhone X ở các cửa hàng xách tay những ngày qua.

Một hệ thống kinh doanh sản phẩm Apple ở Hà Nội xác nhận đang có tình trạng iPhone X tăng giá trở lại trong hai ngày trở lại đây. Thậm chí, giá bán lên xuống thay đổi theo giờ khiến họ phải thông báo với khách hàng qua điện thoại hoặc nhắn tin trên mạng xã hội. Người dùng thấy giá iPhone X giảm mạnh thì lại có nhu cầu mua trong khi nguồn hàng đưa về thị trường vẫn hạn chế. Ngoài ra, hiện tại người mua iPhone lại chuộng bản 256GB hơn nên giá bản này cũng tăng mạnh. 

Một số cửa hàng bán iPhone lâu năm cho hay giá iPhone X chưa thể ổn định được trong một tháng tới vì lượng máy đưa về Việt Nam vẫn chưa đủ so với nhu cầu. 

Theo thông báo mới trên website Apple, iPhone X tiếp tục được mở bán thêm tại 14 quốc gia nữa từ ngày 24/11 nhưng không có Việt Nam mà chỉ có Campuchia, Thái Lan, Malaysia. 

Tin bài liên quan