iPhone 7 và 7 Plus bắt đầu được xuất xưởng

iPhone 7 và 7 Plus bắt đầu được xuất xưởng

Khoảng 370.000 máy đầu tiên đã "ra lò" tại nhà máy Foxconn (Trung Quốc) và đang trên đường tới một số nước như Anh, Mỹ...

Theo ITHome, trong số những quốc gia sớm nhận được iPhone 7 có Anh, Hà Lan, Italy, Mỹ. Đây chỉ là đợt xuất xưởng đầu tiên của bộ đôi iPhone thế hệ thứ mười. Apple từng phá kỷ lục với hơn 10 triệu chiếc iPhone 6s và 6s Plus được tiêu thụ trong ba ngày đầu mở bán vào tháng 9/2015. Do đó, các nhà máy đối tác của Apple đang gấp rút lắp ráp để kịp đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Ngày 5/9, mẫu thử iPhone 7 đã bất ngờ xuất hiện ở Việt Nam, cho thấy thiết bị mới sẽ được trang bị khả năng chống nước, quay video 4K tốc độ 60 hình mỗi giây, dùng phím Home cảm ứng thay cho nút vật lý, không còn cổng 3,5 mm và viền ăng-ten trùng màu với vỏ máy, tạo cảm giác liền mạch.

Tuy vậy, giới phân tích vẫn không lạc quan về doanh số của iPhone thế hệ mới. Chuyên gia Ming-Chi Quo đánh giá những thông tin rò rỉ gần đây không cho thấy iPhone 7 sẽ có những tính năng khiến người dùng hào hứng. Thiết kế máy cũng không quá khác biệt so với iPhone 6s, mà chỉ là bổ sung thêm hai màu đen kiểu mới.

Bộ đôi iPhone 7 và 7 Plus dự kiến được công bố vào ngày 7/9 tại San Francisco (Mỹ).

Tin bài liên quan