iPhone 7 sẽ có phím Home dạng cảm ứng

iPhone 7 sẽ có phím Home dạng cảm ứng

Thay vì phải nhấn xuống như iPhone đời trước, phím Home iPhone 7 cho phép chạm cảm ứng như trên nhiều smartphone Android.

Thiết kế mặt trước của iPhone 7 trông không nhiều khác biệt so với iPhone 6 và 6s. Tuy nhiên, Apple được cho đã tạo ra sự thay đổi nhỏ bên trong của phím Home quen thuộc. 

 Đây là linh kiện mặt trước được cho của iPhone 7. Khác với 6 và 6s, dù vẫn là phím Home dạng tròn và cảm biến vân tay, nhưng Apple đã trang bị thêm một bộ rung phản hồi. Nhờ thế, phím Home trên iPhone 7 chỉ cần chạm tay đã hoạt động thay vì phải nhấn xuống mỗi khi dùng, nhưng vẫn rung nhẹ tạo cảm giác giống như bấm phím cứng thật. 

Theo nguồn tin thân cận với Apple, iPhone thế hệ thứ 10 sẽ được trình làng vào 7/9 tới. Có thể, Quả Táo chỉ tung ra hai phiên bản iPhone 7 và iPhone 7 Pro thay thế cho iPhone 7 Plus.  

Cả hai đều có một vài thay đổi nhỏ nên kiểu dáng tổng thể vẫn giống với iPhone 6 và 6s, với mặt lưng kim loại nguyên khối.  

 iPhone 7 Pro gây chú ý hơn với camera có dạng kép. Trong loạt ảnh rò rỉ mới nhất, chấu kết nối Smart Connector giống iPad Pro không còn xuất hiện.

Không ít tin đồn iPhone thế hệ mới sẽ có 2 màu mới, đen sẫm và xanh dương. Nhưng ở các sản phẩm rò rỉ chúng vẫn thường xuất hiện với màu vàng, xám không gian hoặc vàng hồng như iPhone 6s. 

Tin bài liên quan