Một ảnh concept về iPhone 7 với màu mới sẫm hơn.

Một ảnh concept về iPhone 7 với màu mới sẫm hơn.

iPhone 7 sẽ có màu đen mới và màu xanh dương

Thay vì màu ghi xám Space Grey, Apple có thể sử dụng màu đen sẫm hơn và thêm phiên bản màu xanh dương như máy nghe nhạc iPod. 
Từ sau 4s, Apple đã không sử dụng tông màu đen cho iPhone. Trên iPhone 5, dù vẫn có phiên bản được gọi là đen nhưng chỉ có hai dải nhựa là đen tuyền, còn phần kim loại chính thì có màu ghi sẫm. Tới iPhone 5s rồi iPhone 6 và 6s, phiên bản tối màu của iPhone cũng không còn là màu đen, thay vào đó là ghi xám với tên gọi Space Gray. 

Tuy nhiên, theo một số nguồn tin công nghệ lớn, Apple sẽ đem phiên bản màu đen quay trở lại iPhone 7 ra mắt vào tháng 9 tới. Dù chưa rõ có phải là màu đen thực sự như trên iPhone 4 hay 4s cũ, phiên bản mới của iPhone 7 được cho sẽ có màu sẫm hơn nhiều so với màu Space Gray.

Trong những hình ảnh rò rỉ gần đây, kiểu dáng tổng thể của iPhone 7 không cho thấy nhiều khác biệt so với iPhone 6 hay 6s với mặt lưng kim loại. Nhưng dải nhựa ăng-ten có thể được sắp xếp lại và giấu vào khung viền.

Nguồn tin từ chuỗi cung ứng của Apple tại Trung Quốc cho hay, iPhone 7 còn có thể thêm phiên bản màu xanh dương. Điều này giúp cho smartphone mới của Apple thu hút người dùng trong khi kiểu dáng không quá thay đổi.

Hiện thông tin về iPhone 7 xuất hiện khá nhiều. Tuy nhiên, một số chuyên gia cho biết, nhiều khả năng mẫu iPhone dự kiến ra mắt tháng 9 tới không có nhiều đột phá vì Apple sẽ "để dành" các tính năng hấp dẫn nhất cho phiên bản ra đời năm 2017 nhân kỷ niệm 10 năm iPhone có mặt trên thị trường. Những tính năng đó có thể là sạc không dây, màn hình không viền hay loại bỏ phím Home vật lý...

Tin bài liên quan