Theo WSJ, iPhone 7 sẽ có kiểu dáng không khác nhiều so với iPhone 6, 6s.

Theo WSJ, iPhone 7 sẽ có kiểu dáng không khác nhiều so với iPhone 6, 6s.

iPhone 7 sẽ có ít thay đổi vì Apple chưa sẵn sàng

Smartphone mới của Apple có thiết kế và công nghệ không khác nhiều so với iPhone hiện nay, trong khi đó sản phẩm năm 2017 mới sở hữu các tính năng đột phá.
Apple thường làm mới thiết kế iPhone hai năm một lần, nhưng có thể với thế hệ tới đây thì hãng sẽ kéo dài lên thành ba năm. Theo WSJ, di động mới của công ty công nghệ Mỹ, tên gọi dự đoán là iPhone 7, sẽ có kiểu dáng tương tự iPhone 6 ra mắt từ năm 2014.

iPhone 7 được coi là "bản hoàn thiện tinh tế", đáng chú ý khi thiết bị bỏ giắc âm thanh 3,5 mm. Như các tin đồn trước đó, smartphone mới của Apple sẽ dùng cổng Lightning cho cả kết nối dữ liệu và giắc tai nghe. Tuy nhiên, người dùng vẫn có thể sử dụng các mẫu tai nghe truyền thống bởi nhiều khả năng Apple sẽ bán kèm iPhone 7 bộ chuyển đổi.

Báo cáo nói thêm, iPhone 7 sẽ mỏng hơn khoảng 1 mm so với model hiện tại, đồng thời thiết bị cũng được tăng cường khả năng chống nước. Bên cạnh phiên bản màn hình 4,7 inch, hãng cũng sẽ phát hành mẫu phablet iPhone 7 Plus màn hình 5,5 inch và cả hai cùng sở hữu độ phân giải như thế hệ tiền nhiệm.

Tờ báo còn cho biết, Apple không thay đổi nhiều về thiết kế trên iPhone năm nay bởi công ty đang làm việc với nhiều công nghệ khác nhau, đòi hỏi thêm nhiều thời gian để thực hiện. Bởi vậy, những tin đồn như iPhone 7 sở hữu camera kép, có thể không xuất hiện trên sản phẩm thương mại.

Trong khi đó, mẫu iPhone năm 2017 có thể sở hữu màn hình OLED cong với cảm biến vân tay nhúng, hứa hẹn giúp di động của Apple bỏ phím Home vật lý, đồng thời viền màn hình mỏng hơn. WSJ được coi là nguồn tin đáng tin cậy, với nhiều nhận định chính xác về các sản phẩm của Apple.

Tin bài liên quan