iPhone 7 Pro với camera kép tiếp tục lộ ảnh

iPhone 7 Pro với camera kép tiếp tục lộ ảnh

Dù có tin cho rằng Apple chỉ giới thiệu 2 phiên bản iPhone 7 và không có model camera kép, nhưng những hình ảnh thực tế về iPhone 7 Pro vẫn xuất hiện thêm trên mạng.

Việc iPhone sẽ trình làng hai hay ba phiên bản iPhone thế hệ mới, iPhone 7 liệu có camera kép hay không đang có nhiều ý kiến trái chiều. Evan Blass, người nổi tiếng về những tin công nghệ rò rỉ nhưng chính xác, mới đây tuyên bố Apple sẽ chỉ tung ra iPhone 7 và 7 Plus trong tháng 9 tới, không có iPhone 7 Pro camera kép.

Trong khi đó, Nowhereelse, trang tin từng tiết lộ chính xác về nhiều sản phẩm mới của Apple, lại đưa lên các thông tin cho thấy Apple vẫn sẽ tung ra iPhone 7 Pro với camera kép. Nguồn tin này cũng vừa tung lên mạng loạt ảnh về 4 mẫu mô hình iPhone thế hệ mới. Khác với iPhone 7, mô hình iPhone 7 Pro có kích thước lớn hơn, camera kép và chấu kết nối Smart Connector ở lưng. 

Ngoài mô hình iPhone 7 Pro với camera kép, Nowhereelse còn đưa ra một số hình ảnh mới về mô hình của iPhone 7, góp phần xác nhận model đời mới có thiết kế và kích thước không nhiều khác biệt với iPhone 6s. Tuy nhiên, Apple sẽ loại bỏ giắc cắm tai nghe truyền thống và tai nghe EarPods mới có thể dùng đầu cắm Lightning thay vì chân tròn 3,5 mm.
iPhone 7 Pro với camera kép tiếp tục lộ ảnh ảnh 1

 iPhone 7 có kích thước và thiết kế tương đồng với iPhone 6s.

iPhone 7 Pro với camera kép tiếp tục lộ ảnh ảnh 2

Tuy nhiên, sản phẩm có một số thay đổi nhỏ ở mặt lưng và có thể thêm phiên bản màu xanh đậm hoặc đen. 

Tin bài liên quan