iPhone 7 Plus vẫn sẽ được trang bị camera kép

Phiên bản 5,5 inch của iPhone thế hệ tiếp theo, iPhone 7 Plus, vẫn sẽ trang bị khả năng chụp ảnh bằng camera kép, và được bổ sung thêm cổng kết nối thông minh ở mặt sau.
Ảnh rò rỉ cho thấy, cụm camera kép và cổng kết nối thông minh sẽ có mặt trên iPhone 7 Plus.

Ảnh rò rỉ cho thấy, cụm camera kép và cổng kết nối thông minh sẽ có mặt trên iPhone 7 Plus.

Những hình ảnh rò rỉ trên Playfuldroid cho thấy, iPhone 7 Plus vẫn sẽ có 2 camera nằm trong một cụm, bên cạnh là micro thu âm và đèn Flash nằm riêng biệt. Trước đó, đã có tin đồn cho biết, Apple không tích hợp tính năng chụp ảnh này lên iPhone mới do các vấn đề liên quan đến kỹ thuật.

Bên cạnh cụm camera, có thể thấy rõ mặt sau iPhone 7 Plus sẽ được thiết kế hài hòa hơn, trong đó, dải ăng-ten nhựa đã bị "bẻ cong" lên phần viền như những tin đồn gần đây. Đặc biệt, phía dưới mặt sau đuôi máy còn xuất hiện của cổng kết nối thông minh từng được tích hợp trên iPad Pro. Đây là cổng cho phép thiết bị có thể kết nối với các phụ kiện khác, ví dụ bàn phím thông minh.

Phonearena ghi nhận, iPhone thế hệ tiếp theo có thể sẽ có tới 3 phiên bản. Ngoài iPhone 7 với camera lớn hơn vừa bị lộ hôm qua, còn có 2 bản khác đều có màn hình 5,5 inch là iPhone 7 Plus và iPhone 7 Pro. Cụm camera kép 16 megapixel đi kèm tính năng ổn định hình ảnh quang học (OIS) và cổng kết nối thông minh sẽ có mặt trên bộ đôi này, nhưng sẽ có sự khác biệt về cấu hình. Ngoài ra, những tin đồn gần đây còn cho biết, iPhone phiên bản lớn sẽ không còn giắc cắm tai nghe 3,5mm.

Tin bài liên quan