iPhone 7 Plus sẽ có camera kép, bộ nhớ 256 GB

Apple có thể sử dụng chip nhớ của SanDisk, bỏ tùy chọn 128 GB và thay bằng phiên bản có bộ nhớ lớn gấp đôi so với các thế hệ trước. 
Mô-đun camera kép được cho là của iPhone 7 Plus.

Mô-đun camera kép được cho là của iPhone 7 Plus.

Tin đồn về các phiên bản bộ nhớ của iPhone 7 Plus xuất hiện trên mạng xã hội Weibo và sau đó được tài khoản chuyên đăng tin đồn có độ chính xác cao @Onleaks đăng tải lại. Dòng máy này sẽ sử dụng chip nhớ NAND của SanDisk với các phiên bản là 16, 64 và 256 GB. Đây là thông tin khá bất ngờ bởi người dùng sẽ không còn lựa chọn phiên bản 128 GB trong khi phiên bản 16 GB quá ít ỏi lại vẫn xuất hiện. 

Ngoài ra, nguồn tin cũng đăng một bức ảnh được cho là linh kiện camera trên mẫu iPhone màn hình cỡ lớn mới của Apple. Trong đó, bộ mô-đun bao gồm 2 camera, phù hợp với các tin đồn gần đây cho thấy máy có camera kép. Ngoài ra, tính năng chống rung quang học OIS được cho là áp dụng trên cả phiên bản iPhone 7 lẫn iPhone 7 Plus. 

Hai nhà sản xuất là LG và Sony sẽ thay nhau cung cấp mô-đun camera cho thế hệ iPhone mới. Apple có thể giữ nguyên độ phân giải như với iPhone 6s là 12 megapixel. 

Tin bài liên quan