Giá iPhone 7 và 7 Plus màu đỏ mới tại Việt Nam.

Giá iPhone 7 và 7 Plus màu đỏ mới tại Việt Nam.

iPhone 7 Plus màu đỏ giảm sâu xuống dưới 23 triệu đồng

 iPhone 7 Plus màu đỏ xách tay đang giảm giá mạnh tại Việt Nam, nhiều cửa hàng kinh doanh mặt hàng này đồng loạt hạ giá sản phẩm xuống dưới 23 triệu, giảm hơn 1 triệu đồng so với những ngày trước đó.

Khảo sát giá bán của CellphoneS, mẫu iPhone 7 màu đỏ dung lượng 128 GB giá 19,9 triệu đồng. Đối với iPhone 7 Plus dung lượng 128 GB hiện cũng có giá bán khoảng 23,6 triệu đồng, giảm hơn 1,3 triệu đồng so với giá bán trước đó 2 ngày.

Tuy đang có mức giá giảm khá cao nhưng theo đại diện nhà bán lẻ này, lượng người quan tâm sản phẩm này không thực sự cao và có thể nói không "hot" như các phiên bản iPhone khác khi lần đầu tiên về Việt Nam.

Đó là giá của các đại lý bán lẻ, ở thị trường kinh doanh xách tay online trên các trang rao vặt, giá bán của iPhone 7 Plus cũng đang "nhảy" loạn nhịp.

iPhone 7 Plus màu đỏ giảm sâu xuống dưới 23 triệu đồng ảnh 1

 Giá iPhone trên online được chào bán ở mức dưới 23 triệu đồng.

Thử tìm kiếm mua sắm một phiên bản iPhone 7 Plus màu đỏ dung lượng 128 GB, có cửa hàng chào giá ở mức 23 đến 23,2 triệu đồng. Thậm chí một số người bán nhỏ lẻ còn chào bán sản phẩm mới nhất của Apple ở mức 22,9 triệu đồng.

Theo đại diện từ một chủ kinh doanh mặt hàng này, giá bán của iPhone 7 và 7 Plus màu đỏ đang có chiều hướng giảm mạnh bởi tác động lớn từ phía nguồn hàng chính hãng sắp bán ra. Dự báo giá sẽ còn giảm nhưng sẽ không giảm quá sâu vì giá này đã gần tiềm cận với giá gốc mà Apple bán ra.

Tin bài liên quan