iPhone 7 lộ mặt lưng với thiết kế ăng-ten ẩn

Thay vì hai dải nhựa nằm ngang lưng như trên 6 và 6s, phần ăng-ten trên iPhone 7 được giấu vào mép trên đỉnh và cạnh đáy của vỏ nhôm.
iPhone 7 lộ mặt lưng với thiết kế ăng-ten ẩn
Trang web của Pháp, Nowhereelse, tiếp tục tung lên mạng hình ảnh mới có được về iPhone 7. Hình ảnh mới nhất khẳng định iPhone 7 màn hình 4,7 inch sẽ chỉ được trang bị camera đơn, không có camera kép như model cỡ lớn hơn iPhone 7 Pro hoặc iPhone 7 Plus.

Về kích thước và kiểu dáng tổng thể, phần lưng của iPhone 7 có kích thước tương đương với iPhone 6 và 6s. Tuy nhiên, bộ vỏ bị lộ ra cho thấy camera trên iPhone mới có thể đi kèm với ống kính lớn hơn nhiều 6 và 6s. Nó cũng bị lồi lên hẳn so với phần mặt sau. 

Thay đổi đáng chú ý nhất ở mặt lưng iPhone 7 là hai dải nhựa có nhiệm vụ làm ăng-ten đã được Apple thiết kế giấu vào sát mép trên và mép dưới của mặt lưng. Vì thế ở phiên bản màu vàng, hai dải nhựa không còn trông thô vì cắt ngang mặt sau giống trên iPhone 6 và 6s. 

Những mẫu iPhone thế hệ mới, iPhone 7 và 7 Plus hay iPhone 7 Pro, hứa hẹn được Apple trình làng trong tháng 9 tới. Cũng có thay đổi về thiết kế, tuy nhiên, một số nguồn tin công nghệ lớn khẳng định iPhone 7 chỉ được cải tiến nhỏ về kiểu dáng so với 6 và 6s. Phải tới năm sau, tức iPhone 8, Apple mới tạo ra một mẫu iPhone hoàn toàn mới về thiết kế.

Tin bài liên quan