iPhone 7 có thể tích hợp đèn flash để chụp selfie

iPhone 7 có thể tích hợp đèn flash để chụp selfie

Apple có thể lần đầu tiên tích hợp đèn flash LED cạnh camera trước để hỗ trợ trong các tình huống chụp selfie. 

Các tài liệu được cho là hướng dẫn lắp ráp iPhone 7 tại nhà máy sản xuất đã bị rò rỉ và đăng tải trên trang Nowhereelse. Đáng chú ý nhất là phần chú thích cho mặt trước của máy, chi tiết đánh mã D12 là "ống kính Strobe và LED". Dòng chữ này tương tự khi giải thích về camera phía sau được đánh mã H12. 

Việc xuất hiện chữ LED trong chú thích của camera khiến các chuyên gia cho rằng iPhone 7 có thể trang bị thêm đèn flash ở mặt trước. Các chi tiết còn lại đều cho thấy iPhone 7 không có nhiều sự khác biệt với iPhone 6 và 6s trước đó. 

Năm ngoái, thay vì sử dụng đèn flash thực sự, Apple giới thiệu tính năng màn hình tự nháy sáng khi người dùng chụp selfie để tạo ra luồng ánh sáng lên mặt người. Tuy nhiên, cách thức này chỉ hiệu quả nếu chụp gần và số người tối đa khoảng 3 trong khung hình. 

iPhone 7 có thể tích hợp đèn flash để chụp selfie ảnh 1

Vùng chi tiết D12 được chú thích ống kính và đèn LED 

iPhone 7 có thể tích hợp đèn flash để chụp selfie ảnh 2 
iPhone 7 có thể tích hợp đèn flash để chụp selfie ảnh 3

Thiết kế mặt sau khá giống với các hình ảnh rò rỉ trước đó.  

iPhone 7 sẽ bắt đầu cho đặt hàng từ ngày 9/9 tới đây. Lễ ra mắt iPhone mới sẽ diễn ra trước vài ngày so với thời điểm bắt đầu cho đặt hàng.Trước đó, nhiều nguồn tin khẳng định Apple sẽ loại bỏ nút Home vật lý ngay từ phiên bản iPhone 7 (hoặc có thể là iPhone 6SE). Một bộ nam châm điện sẽ được đặt dưới phím Home cảm ứng và sẽ rung nhẹ khi bấm vào. Ngoài ra, máy cũng sẽ bỏ giắc cắm tai nghe, tặng kèm bộ chuyển từ cổng lightning sang giắc 3,5 mm. iPhone 7 Plus sẽ có camera kép, trong đó một camera có cảm biến ảnh 12 megapixel với zoom quang học.

Tin bài liên quan