iPhone 7 mới bị nổ ở Trung Quốc trong khi sạc pin.

iPhone 7 mới bị nổ ở Trung Quốc trong khi sạc pin.

iPhone 7 bị nổ pin ở Trung Quốc

Sự cố liên quan đến pin và cháy nổ của iPhone xảy ra gần đây ngày càng nhiều và lần này tới lượt iPhone 7, model ra mắt chưa đầy một năm. 

Theo Daily Mail, sự cố lần này xảy ra ở tỉnh Giang Tô (Trung Quốc). Theo Yin, chiếc iPhone 7 hết pin nên cô đã phải cắm sạc lại. Khi ra khỏi nhà, cô đã nghe thấy một tiếng nổ lớn, từ chính chiếc điện thoại đang được sạc. 

May mắn trong vụ việc là không có bất kỳ thương tích nào cho người dùng. Nhưng theo Yin, điện thoại đã bị hỏng hoàn toàn. Sau vụ việc, cô mang máy tới một cửa hàng điện thoại gần đó và nhân viên sữa chữa cho rằng pin là nguyên nhân khiến cho điện thoại phát nổ.

Theo Phone Arena, sự cố trên có thể nằm ở cáp hoặc bộ sạc vì chiếc điện thoại phát nổ trong quá trình nạp điện chứ không phải sử dụng thông thường. Yin không cho biết đã sử dụng phụ kiện đi kèm theo Apple hay phụ kiện do các hãng thứ ba sản xuất.

Trang Daily Mail cho biết ngoài vụ việc của Yin ở Trung Quốc, mới đây cũng có một trường hợp iPhone 7 Plus bị cháy được ghi nhận ở Arizona (Mỹ). Nhưng khác, sản phẩm bị cháy và bốc khói khi đang được để không, thậm chí cũng không được sạc pin. 

Người phát ngôn của Apple cho biết, họ đã ghi nhận vụ việc ở Mỹ và đang trong quá trình điều tra.

Tin bài liên quan