Ý tưởng iPad Pro mới với camera kép.

Ý tưởng iPad Pro mới với camera kép.

iPad Pro sẽ có 4 phiên bản màn hình, 4 màu sắc

Ngoài hai phiên bản 12,9 inch và 9,7 inch, Apple sẽ trình làng thêm iPad Pro bản 10,5 inch và iPad Mini 7,9 inch. 

Trang Phonearena mới đây đã tiết lộ tên gọi của 4 mẫu iPad mới sẽ được Apple trình làng vào đầu tháng sau. Các model này bao gồm iPad Pro 9,7 inch 2, iPad Pro 10,5 inch, iPad Pro 12,9 inch 2 và iPad Mini Pro. Tất cả đều đã được kiểm nghiệm tại trung tâm của Apple ở  Cupertino (Mỹ). 

Phiên bản 10,5 inch hoàn toàn mới sẽ có viền siêu mỏng và cùng chạy chip A10X tương tự như iPad Pro 12,9 inch thế hệ 2. Model màn hình 9,7 inch dù cũng có tên gọi "Pro" nhưng cấu hình thấp hơn và hướng đến phân khúc giá rẻ hơn.

Máy dùng chip A9, tương tự iPhone 6s. Cả bốn máy đều có các lựa chọn màu sắc là xám đen, bạc, vàng và vàng hồng. Các phiên bản dung lượng là 32, 128 và 256 GB.

Apple có thể tổ chức sự kiện riêng vào ngày 4/4 để trình làng loạt máy tính bảng mới. Đây cũng có thể là sự kiện cuối cùng được hãng tổ chức tại trụ sở cũ, số 1 Infinite Loop, Cupertino (Mỹ). Trụ sở mới có tên Apple Park dự kiến cũng sẽ hoàn thành vào đầu tháng 4 tới.

Một số hệ thống bán lẻ tại Mỹ đang áp dụng chương trình giảm giá cho iPad lên tới 150 USD. Đáng chú ý khi thời điểm kết thúc khuyến mãi là vào ngày 1/4, chỉ 3 ngày trước khi sự kiện trình làng iPad mới có thể diễn ra.

Tin bài liên quan