Hyundai Thành Công cảnh báo khách hàng về thông tin tặng 70 xe SantaFe

(ĐTCK) Hiện đang xuất hiện một số fanpage có tên Huyndai Thành Công đăng nội dung tặng 70 xe SantaFe nhân 70 năm thành lập.

Theo fanpage này, Hyundai Thành Công quyết định tặng 70 chiếc Hyundai Santafe 2016 cho 70 người may mắn nhất Việt Nam vào ngày 28/5/2016 chỉ cần làm theo các bước như like/comment màu sắc/chia sẻ trên tường của bạn (chế độ công khai). Thậm chí, fanpage giả mạo còn cho biết, sẽ nhắn tin và công khai người trúng thưởng vào 8h28 phút ngày 28/5/2016.

Tuy nhiên, trao đổi với ĐTCK, ông Lê Ngọc Đức, Tổng giám đốc Hyundai Thành Công khẳng định: “Không có chuyện Hyundai Thành Công tặng 70 xe như những gì trang facebook giả mạo rêu rao. Chúng tôi cũng vừa cảnh báo chuyện giả mạo này trên facebook chính thức và duy nhất của mình”, ông Đức tuyên bố.

Facebook chính thức của Thành Công (https://www.facebook.com/hyundaithanhcong) cũng phát đi thông báo, đang có một số fanpage mạo danh Hyundai Thành Công đưa thông tin chính xác về việc tặng xe nhằm mục đích câu like, lừa đảo khách hàng và nhiều mục đích xấu khác.

Facebook này cũng chụp hình ảnh 1 page giả mạo tặng xe SantaFe và khẳng định đây hoàn toàn lừa đảo.

Hyundai Thành Công cảnh báo khách hàng về thông tin tặng 70 xe SantaFe ảnh 1

Hình ảnh 1 page giả mạo Hyundai Thành Công tặng xe SantaFe (ảnh chụp màn hình) 

“Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về những thông tin được đăng tải trên page giả mạo đó. Mọi người hãy report lừa đào và thông báo lại cho chúng tôi khi phát hiện những page giả mạo đó để bảo vệ quyền lợi cho chính các bạn và chúng tôi”, nội dung có trong thông báo từ facebook chính thức và duy nhất của Hyundai Thành Công khẳng định.

Tin bài liên quan