Sonata 2018 có thêm bản thể thao và giá bán nhỉnh hơn mẫu xe hiện hành.

Sonata 2018 có thêm bản thể thao và giá bán nhỉnh hơn mẫu xe hiện hành.

Hyundai Sonata bản nâng cấp giá từ 22.000 USD

Đối thủ của Toyota Camry sẽ bán ra tại Mỹ từ mùa hè này với thiết kế có một số thay đổi và thêm bản thể thao.
Hyundai Sonata 2018 được làm mới phong cách, bổ sung tính năng an toàn và giá bán cũng được "thiết kế" lại, tăng 500 USD so với phiên bản hiện hành, theo Cars.com. Mức giá thấp nhất là của bản tiêu chuẩn SE.

Sonata 2018 bản cho thị trường Mỹ từng ra mắt tại New York Auto Show 2017 hồi đầu năm với lưới tản nhiệt lớn hơn bên cạnh đèn pha LED.

Cụm đèn hậu giữ nguyên phong cách Lamborghini. Vành xe kiểu dáng mới. Logo kết hợp dòng chữ tên xe Sonata trên bản thể thao. Cặp ống xả chia đều hai bên thể thao hơn.

Hyundai Sonata bản nâng cấp giá từ 22.000 USD ảnh 1

 Để cạnh tranh với những đối thủ cùng phân khúc, hãng xe Hàn Quốc nâng cấp tính năng an toàn với cảnh báo điểm mù, cảnh báo va chạm phía sau là trang bị tiêu chuẩn.

Nội thất thay đổi ở cụm điều khiển trung tâm và bảng đồng hồ tinh chỉnh với mục đích gây ấn tượng hơn về sự sang trọng. Vô-lăng 3 chấu phong cách thể thao, các núm điều khiển kiểu phím đàn piano và màn hình 7 inch tiêu chuẩn.

Cả bản SE và SEL đều sử dụng động cơ 2,4 lít 4 xi-lanh kết hợp hộp số tự động 6 cấp.

Hyundai Sonata tại triển lãm ôtô New York 2017:

Ngoài ra là các gói trang bị như Eco (động cơ 1,6 lít 4 xi-lanh tăng áp và hộp số 7 cấp), Limited và Sport đều dùng động cơ 2,4 lít 4 xi-lanh và hộp số 6 cấp, bản Sport 2.0T và Limited 2.0T đều trang bị động cơ 2 lít 4 xi-lanh tăng áp và hộp số tự động 8 cấp mới.

Một loạt hệ thống hỗ trợ người lái như phát cảnh báo điểm mù và cảnh báo có xe phía sau là trang bị tiêu chuẩn, camera hỗ trợ lùi và cảnh báo chệch làn là tùy chọn.

Hyundai Sonata bản nâng cấp giá từ 22.000 USD ảnh 2

 Cụm đèn hậu giữ nguyên phong cách Lamborghini. Vành xe kiểu dáng mới.

Tại Mỹ, Sonata 2018 bán ra từ 22.050 USD cho bản SE 2.4L và cao nhất là 32.450 USD của bản Limited 2.0T.

So với Camry, Sonata hướng tới đối tượng khách hàng trẻ hơn, năng động và phong cách. Thiết kế của chiếc sedan hạng D ngày càng trau chuốt, hiện đại.

Hyundai Sonata bản nâng cấp giá từ 22.000 USD ảnh 3

Hệ thống thông tin giải trí nâng cấp, hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto. 

Ở Việt Nam, Sonata thấp hơn về giá nhưng có lợi thế nhập khẩu, tính năng an toàn cao hơn. Camry lại có lợi thế về thương hiệu và giá trị bán lại.

Tin bài liên quan